+Aa-
    Zalo

    M.U chính thức "tống cổ" Rio Ferdinand sau 12 năm gắn bó

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mới đây Ban lãnh đạo M.U thông báo quyết định không gia hạn hợp đồng với Rio Ferdinand sau mùa giải này và trung vệ người Anh đã nói lời chia tay Quỷ đỏ.
    (ĐSPL) - Mới đây Ban lãnh đạo M.U thông báo quyết định không gia hạn hợp đồng với Rio Ferdinand sau mùa giải này. Điều đó có nghĩa, trung vệ người Anh sẽ chia tay sân Old Trafford sau hơn một thập kỷ gắn bó.
    Cụ thể tờ Daily Mail tiết lộ Giám đốc điều hành Ed Woodward đã chia sẻ với toàn đội trong phòng thay đồ của M.U về việc chấm dứt hợp đồng với Ferdinand ngay sau trận hòa 1-1 với Southampton tại vòng 38 Premier League. Đây được coi là điều không hề bất ngờ bởi trước đó phía Quỷ đỏ chẳng có bất cứ động thái nào nhằm giữ chân Rio Ferdinand ở lại khi giao kèo giữa anh và đội bóng chủ quản đáo hạn sau mùa này.
     Rio Ferdinand nói lời chia tay M.U
    Trên thực tế, ở tuổi 33, cựu tuyển thủ Anh đã mất vị trí trong đội hình Man United ở hai mùa giải gần đây khi liên tục gặp các chấn thương và sa sút phong độ. "Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về tương lai trong thời gian qua, sau 12 năm thi đấu cho một CLB tuyệt vời nhất thế giới tôi đã quyết định thời điểm để ra đi. Tôi gia nhập Man Utd với hy vọng chinh phục những danh hiệu, tôi không thể tưởng tượng được những thành công trong thời gian ở đây. Có khá nhiều điểm nhấn trong những năm qua như được thi đấu với cầu thủ vĩ đại, giành chức vô địch Premier League đầu tiên, đăng quang chức vô địch Champions League trong đêm mưa tầm tã ở Moscow”, Ferdinand nghẹn ngào nói lời chia tay.
    Rio Ferdinand gia nhập MU năm 2002 với phí chuyển nhượng 29,1 triệu bảng từ Leeds. Trong 12 năm gắn bó với nửa đỏ thành Manchester anh ra sân tổng cộng 455 trận và ghi được 8 bàn cho M.U. Cùng với Vidic, (người cũng rời đội để gia nhập Inter Milan), cầu thủ có biệt danh F5 được coi là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới khi còn ở đỉnh cao phong độ.
    Hiện tại, Rio Ferdinand đang nhận được rất nhiều lời mời hấp dẫn từ Trung Quốc, Trung Đông hay Mỹ. Dù vậy học trò cưng của Sir Alex vẫn chưa có quyết định cuối cùng.
    Xem thêm clip Tàu Trung Quốc tấn công vòi rồng, tàu Việt Nam đáp trả
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-chinh-thuc-tong-co-rio-ferdinand-sau-12-nam-gan-bo-a32729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan