+Aa-
    Zalo

    MU đại thắng Cardiff City với tỷ số 5-1, Mourinho lại được "gọi tên" nhiều nhất

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Solskjaer đã có màn khởi đầu như mơ khi MU đại thắng trên sân Arena của Cardiff City. "Quỷ đỏ" thi đấu tưng bừng và vùi dập chủ nhà với tỷ số 5-1.

    HLV Solskjaer đã có màn khởi đầu như mơ khi MU đại thắng trên sân Arena của Cardiff City. "Quỷ đỏ" thi đấu tưng bừng và vùi dập chủ nhà với tỷ số 5-1. 

    Vùi dập Cardiff với tỷ số 5-1, HLV Solskjaer ra mắt hoàn hảo với MU. Ảnh: Reuters

    Vòng 18 ngoại hạng Anh chứng kiến rất nhiều bất ngờ như Man City hay Chelsea cùng thua trên sân nhà nhưng mọi sự chú ý dường như đều tập trung vào màn ra mắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer trong màu áo “quỷ đỏ” thành Manchester.

    Ở vòng đấu này, MU đến làm khách trên sân của Cardiff City, đối thủ đang vật lộn với cuộc đua trụ hạng. Cardiff cũng là “con mồi” ưa thích của MU nên HLV Solskjaer rất trông chờ vào một màn ra mắt suôn sẻ trên cương vị HLV trưởng M.U.

    Thực tế diễn biến trận đấu đã diễn ra đúng như những gì chiến lược gia người Na Uy mong đợi. Ngay ở phút thứ 3, Rashford đã mang về bàn thắng cho MU từ quả đá phạt trực tiếp mang thương hiệu… “Ronaldo”. Cú sút từ khoảng cách hơn 30m của Rashford đi liệng ghim thẳng vào góc khiến thủ thành người Philippines, Etheridge chỉ biết nhìn bóng chui vào lưới.

    Tiếp đó, 4 bàn thắng của MU được ghi lần lượt bởi Rashford (3'), Herrera (29'), Martial (41'), Lingard (57', 90'). Pha lập công của Camarasa trên chấm phạt đền ở phút 38 là bàn thắng danh dự cho Cardiff trong trận đấu này. 

    Đại thắng ngay trên sân khách, MU vẫn giữ vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League với 29 điểm. Tuy nhiên, đây là trận thắng rất quan trọng của tân HLV Solskjaer và MU. Một khởi đầu mĩ mãn thời kỳ hậu Mourinho sẽ giúp MU tự tin hơn trên chặng đường gian nan còn lại của mùa giải.

    Người hâm mộ càng thêm phấn khích khi đây là lần đầu tiên kể từ trận đấu cuối cùng của Sir Alex dẫn dắt MU đối đầu West Brom vào tháng 5/2013, Quỷ đỏ mới ghi được 5 bàn vào lưới đối thủ ở giải NHA.

    Tuy nhiên, trên các trang mạng xã hội, cái tên được cổ động viên MU nhắc đến nhiều nhất sau chiến thắng ở vòng 18 Ngoại hạng Anh lại là huấn luyện viên Jose Mourinho chứ không phải các ngôi sao trong trận đấu vừa diễn ra.

    "Sự khác biệt giữa Man Utd của Mourinho và Man Utd của Ole Gunnar Solskjaer", tài khoản Footy Humour so sánh.

    "Ở một nơi nào đó, Mourinho cũng đang dõi theo màn trình diễn của Man Utd". 

    "Ở ngày đầu dẫn dắt Man Utd, Ole Solskjaer đã làm được điều David Moyes, Van Gaal và Mourinho không thể, đó là giúp đội bóng ghi 5 bàn trong một trận đấu", tài khoản Sam Homewood phấn khích.

    "Man United của Mourinho sẽ chơi phòng ngự ở tất cả các trận đấu trên sân khách. MU hiện tại thật thú vị. Chúng ta đang hồi sinh chăng?", người dùng This Henri mơ mộng.

    "Dưới thời Solskjaer, Jesse Lingard đã tham gia vào 3 bàn thắng tại Premier League mùa này (2 bàn, 1 kiến tạo), nhiều hơn những gì tiền vệ này làm được trong 13 trận dưới thời Jose Mourinho (2 bàn)".

    Không ít người tò mò đặt câu hỏi HLV Mourinho sau khi bị Man Utd sa thải sẽ theo dõi trận ra mắt của người thay ông là Ole Gunnar Solskjaer, trong chuyến làm khách trên sân Cardiff hay không.

    Và câu trả lời là không. Thay vào đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã trở về quê nhà và dự khán trận đấu giữa Vitoria Setubal gặp Santa Clara trong khuôn khổ giải VĐQG Bồ Đào Nha. Trận đấu này cũng diễn ra vào thứ Bảy, nhưng sớm hơn trận đấu giữa Cardiff và Man Utd một giờ đồng hồ.

    Điểm đến tiếp theo của Mourinho vẫn chưa được tiết lộ. Có thông tin Real Madrid đang có kế hoạch đưa chiến lược gia người Bồ trở lại sân Bernabeu.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-dai-thang-cardiff-city-voi-ty-so-5-1-mourinho-lai-duoc-goi-ten-nhieu-nhat-a256184.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan