+Aa-
    Zalo

    MU đàm phán mua lại tiền đạo Goncalo Ramos

    • DSPL
    ĐS&PL Theo truyền thông, MU đang đàm phán để mua lại tiền đạo Goncalo Ramos từ Benfica trong kỳ chuyển nhượng năm 2023.

    Theo tạp chí FourFourTwo, HLV Ten Hag đang nhắm mục tiêu chiêu mộ tiền đạo Goncalo Ramos của Benfica. Được biết, tại World Cup 2023, Ramos đã vụt sáng khi lập hat-trick cho đội tuyển Tây Ban Nha. 

    Ngoài ra, trong mùa giải thi đấu này, Ramos cũng đạt phong độ tốt với 23 pha lập công, và 9 đường kiến tạo thành bàn sau 35 lần ra sân dưới màu áo của Benfica. 

    goncalo ramos
    Goncalo Ramos đang là một trong những ngôi sao trẻ được nhiều ông lớn để mắt tới trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Ảnh: Reuters 

    Với những thành tích đặc sắc này, Ramos được dự đoán sẽ đem về cho Benfica số tiền khổng lồ, nếu họ có ý định bán trung phong này.

    Theo ước tính của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, hợp đồng của Ramos và Benfica có điều khoản iải phóng lên tới 107 triệu bảng. Hợp đồng giữa Ramos với Benfica có thời hạn tới tháng 6/2026.

    Nhiều ông lớn hiện đang ấm ủ mong muốn sở hữu Ramos trong đội hình bất chấp mức giá cao ngất ngưởng như trên.

    Nhận xét về tài năng trẻ người Tây Ban Nha, HLV Roger Schmidt của Benfica cho biết: "Tôi yêu Ramos, không chỉ vì những bàn thắng của cậu ấy. Thái độ của Ramos rất xuất sắc, cậu ấy không chỉ ghi bàn mà còn thực sự giúp ích rất nhiều trong công việc phòng ngự và biết đóng góp vào cách chơi của toàn đội".

    Hiện chưa rõ dự định của Ramos cũng như quá trình đàm phán. MU được cho là đang tiến hành đàm phán với “siêu cò” Jorge Mendes - người đại diện của Ramos nhằm sớm đi đến thống nhất về vụ chuyển nhượng này.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-dam-phan-mua-lai-tien-dao-goncalo-ramos-a568650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan