+Aa-
    Zalo

    M.U đánh rơi 2 điểm, Van Gaal mạnh tay thanh lọc hàng thủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo tiết lộ của tờ Metro (Anh) trong kế hoạch nâng cấp hàng thủ M.U, HLV Van Gaal đã điền tên bộ đôi trung vệ Phil Jones và Smalling vào danh sách thanh lý.

    (ĐSPL) – Theo tiết lộ của tờ Metro (Anh) trong kế hoạch nâng cấp hàng thủ M.U, HLV Van Gaal đã điền tên bộ đôi trung vệ Phil Jones và Chris Smalling vào danh sách cần bán trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.
    Kể từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng ở Old Trafford hồi mùa hè 2014, hàng thủ vẫn luôn là tuyến khiến Van Gaal bất an nhất. Con số 20 bàn thua tại Premier League của MU từ đầu mùa không nói lên sự vững trãi nơi hậu tuyến mà nó đến nhiều hơn từ sự xuất sắc của thủ môn De Gea.
    Jones và Smalling sắp bị tống cổ khỏi M.U?
    Đã có không ít trung vệ được Quỷ đỏ liên hệ nhưng họ vẫn chưa thực hiện được thương vụ nào ở vị trí xung yếu này. Trong kế hoạch tái thiết hàng thủ, chiến lược gia người Hà Lan dự định sẽ chi đậm để mang về những cái tên đẳng cấp. Cùng với đó ông cũng lên sẵn danh sách cần bán
    Theo tiết lộ từ tờ Metro, HLV Van Gaal sẽ cho đẩy bộ đôi trung vệ Phil Jones và Chris Smalling khỏi M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Nguyên nhân là do Jones và Smalling thường xuyên mắc sai lầm đồng thời không cho thấy thích hợp với sơ đồ 3-5-2 mà HLV Van Gaal áp dụng.
    Trong quá khứ, Jones và Smalling từng nhận được sự kỳ vọng lới của Sir Alex Ferguson tuy nhiên bộ đôi này không cho thấy sự trưởng thành cũng như rất mẫn cảm với chấn thương. Song song với việc “tống cổ” Jones và Smalling, Van Gaal dự định mang về Old Trafford hai cái tên gồm Mats Hummels của Dortmund và đội trưởng của Atletico Madrid, Diego Godin.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-danh-roi-2-diem-van-gaal-manh-tay-thanh-loc-hang-thu-a83138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan