M.U dính "quả đắng" vụ mua Toni Kroos


Thứ 3, 25/02/2014 | 12:20


(ĐSPL) - Giám đốc thể thao Bayern - Matthias Sammer vừa dội gáo nước lạnh vào tham vọng sở hữu Toni Kroos của đại diện Premier League.

(ĐSPL) - Giám đốc thể thao Bayern - Matthias Sammer vừa dội gáo nước lạnh vào tham vọng sở hữu Toni Kroos của đại diện Premier League khi tuyên bố ngôi sao người Đức không phải để bán.
Hợp đồng của Toni Kroos với Bayern chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2015 nhưng quá trình gia hạn lại gặp bế tắc do khúc mắc chuyện lương bổng. Cụ thể Kroos muốn được nâng lương lên 150.000 bảng/ tuần nhưng đội bóng chủ quản lại không đồng ý. Ngay khi “đánh hơi” được điều này HLV David Moyes đã lên kế hoạch cuỗm tiền vệ trung tâm xuất sắc của bóng đá thế giới. Theo đó M.U đã bắn tín đi hiệu sẵn sàng trả cho tiền vệ 24 tuổi mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần, gấp 3 lần thu nhập hiện tại để thuyết phục Toni Kroos chuyển khẩu sang Old Trafford ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
Bóng đá - M.U dính 'quả đắng' vụ mua Toni Kroos
 
Với mức đãi ngộ hấp dẫn cùng việc HLV Guardiola không mặn mà trong việc giữ chân tuyển thủ Đức khi đang sở hữu hàng loạt tiền vệ trung tâm chất lượng khiến hy vọng có được Toni Kroos trở nên sáng sủa hơn. Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, Giám đốc thể thao Bayern - Matthias Sammer đã bác bỏ khả năng Toni Kroos rời sân Allianz Arena trước khi hết hạn hợp đồng. "Chúng tôi nhận biết rõ giá trị của Toni. Cậu ấy vẫn còn hợp đồng với Bayern đến hè năm 2015. Cho đến thời điểm ấy, sẽ không có điều gì thay đổi. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để Kroos tiếp tục ở lại CLB", sếp lớn của Hùm xám Bavaria tuyên bố trên tờ Bild.
Đại diện Toni Kroos cũng lên tiếng xác nhận, các cuộc thương thảo bị phía Bayern trì hoãn đến khi kết thúc mùa giải. Về phần HLV Pep Guardiola, ông tuyên bố muốn Kroos tiếp tục phục vụ cho Bayern lâu dài. Trước đó, cũng xuất hiện tin đồn cho rằng, Hùm xám có thể mua Julian Draxler trong trường hợp Kroos ra đi.
Xem thêm video trận Thanh Hóa hạ gục Hà Nội T&T
Minh Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-dinh-qua-dang-vu-mua-toni-kroos-a22990.html