+Aa-
    Zalo

    M.U đón tin dữ từ Rooney và Di Maria

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - HLV Louis Van Gaal của M.U cho biết cả Rooney và Di Maria đều gặp phải những chấn thương khác nhau và chưa chắc ra sân ở trận gặp Southampton.
    (ĐSPL) - HLV Louis Van Gaal của M.U cho biết cả Rooney và Di Maria đều gặp phải những chấn thương khác nhau và khả năng ra sân của bộ đôi này ở trận gặp Southampton vẫn còn bỏ ngỏ.
    Khi trận M.U tiếp đón Hull City tại vòng 13 Premier League mới trôi qua được vài phút, tiền vệ Di Maria đã phải tập tễnh rời sân sau một pha đi bóng. Ngôi sao 26 tuổi sau đó cũng đã vắng mặt trong chiến thắng 2-1 trước Stoke City mới đây. Quỷ đỏ cũng không có được sự phục vụ cho đội trưởng Wayne Rooney trong trận đấu hồi giữa tuần.

    Rooney và Di Maria chưa chắc ra sân cuối tuần này.

    Chính HLV Van Gaal đã thừa nhận chưa thể khẳng định chân sút 28 tuổi người Anh có kịp bình phục cho chuyến làm khách đến sân St Mary's của Southampton cuối tuần này hay không.
    "Chúng tôi vẫn chưa thể biết được mức độ chấn thương của cậu ấy vì vết đau ở đầu gối rất khó đoán. Tuy nhiên tôi nghĩ đó không phải là một chấn thương quá nặng. Rooney cần phải tiến hành xét nghiệm. Đối với Di Maria, gần như cậu ấy sẽ vắng mặt trận gặp Southampton", nhà cầm quân người Hà Lan cho hay.
    Thế nhưng ngay cả khi cả Rooney và Di Maria, M.U cũng không phải quá lo lắng khi Herrera đang đảm nhận vai trò tiền vệ người Argentina để lại rất tốt. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã chơi cực hay, tiêu biểu là đường chuyền rất chuẩn xác cho Fellaini đánh đầu mở tỷ số trận gặp Stoke City.
    Xem video:
    Đánh bại Stoke City, M.U giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-don-tin-du-tu-rooney-va-di-maria-a72342.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan