+Aa-
    Zalo

    M.U khủng hoảng nặng, Van Gaal khát Ronaldo tột cùng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Bất chấp việc đã chi ra không ít tiền để mang về hàng loạt ngôi sao tấn công chất lượng hàng đầu trong hè vừa qua nhưng Van Gaal vẫn bày tỏ sự thèm khát Ronaldo.
    (ĐSPL) – Bất chấp việc đã chi ra không ít tiền để mang về hàng loạt ngôi sao tấn công chất lượng hàng đầu trong hè vừa qua nhưng HLV Van Gaal vẫn bày tỏ sự thèm khát dành cho siêu Cristiano Ronaldo.
    Sau mùa giải bết bát dưới triều đại David Moyes, những người đứng đầu M.U đã thể hiện quyết tâm đưa đội bóng trở lại với các cuộc đua danh hiệu. Không nói chơi, nhà Glazer đã cấp cho HLV 150 triệu bảng để HLV Van Gaal mang về những tân binh hàng khủng trong kỳ chuyền nhượng vừa qua, đa phần đều là các ngôi sao tấn công đình đám như Di Maria, Falcao.
     Ronaldo liên tục tỏa sáng thời gian qua.
    Đó là chưa kể họ đã có những họng pháo hạng nặng gồm Rooney, Persie, hay Mata. Tuy nhiên sự khởi đầu tệ hại của đội chủ sân Old Trafford ở giai đoạn đầu mùa với 3 kết quả thua, 2 kết quả hòa và chỉ thắng 1 trận trong 6 trận đã qua khiến Van Gaal không khỏi thất vọng. Ông phải hứng chịu vô số sức ép từ giới chủ và NHM Quỷ đỏ. Trong bối cảnh đó, việc Ronaldo thi đấu chói sáng trong màu áo Real làm chiến lược gia người Hà Lan thực sự thèm khát. “Mọi chuyện đều ó thể xảy ra. Mẫu cầu thủ toàn diện như Ronaldo luôn mang đến thêm nhiều lựa chọn cho mọi đội bóng”.
    Không thèm khát sao được khi từ đầu mùa đến nay, Ronaldo đã có 12 lần lập công trên mọi đấu trường từ đầu mùa, trong đó có  8 bàn thắng tại La Liga. Theo chiều ngược lại đích thân Ronaldo cũng có những phát biểu bóng gió muốn tái hôn với đội bóng cũ khi lấp lửng. “Bạn không bao giờ biết tương lai như thế nào, nhưng tôi yêu Manchester”.
    Suốt thời gian qua báo chí Anh cũng liên tiếp đăng tải về việc M.U đang nỗ lực mua lại Ronaldo trong hè 2015. Đáp lại những lời đồn đoán trên, Ban lãnh đạo Real tuyên bố siêu sao người Bồ Đào Nha không phải để bán. Với việc Ronaldo liên tục tỏa sáng thì phát biểu nói trên chẳng có gì bất ngờ bởi sự hữu dụng của Ronaldo sẽ đẩy cả đoàn tàu Real tiến lên, nhất là trong cuộc đua tranh danh hiệu. Tuy nhiên, cần nhớ rằng Ronaldo đã 29 tuổi, tức không còn trẻ nữa. Với đội bóng nổi tiếng theo kiểu vắt chanh bỏ vỏ như Real một khi CR7 không còn thể hiện được khả năng ghi bàn như hiện tại, việc anh bị bán là điều có thể dự đoán.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-khung-hoang-nang-van-gaal-khat-ronaldo-tot-cung-a52259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan