+Aa-
    Zalo

    MU lần đầu tiên nếm mùi thất bại trước Crystal Palace trong lịch sử Premier League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thua sốc với tỷ số 1-2 trên sân nhà, Man. United lần đầu bại trận trước Crystal Palace trong lịch sử Premier League.

    Thua sốc với tỷ số 1-2 trên sân nhà, Man. United lần đầu bại trận trước Crystal Palace trong lịch sử Premier League.

    Rashford thất bại trên chấm penalty. Ảnh: The Guardian

    Vòng 3 Premier League với lợi thế được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, Man. United tràn đầy tự tin khi tiếp đón đội bóng tầm trung là Crystal Palace. Vẫn là đội hình hủy diệt “ông lớn” Chelsea với tỷ số 4-0 ở vòng khai mạc, các “quỷ đỏ” tràn lên như vũ bão với mong muốn có được bàn thắng sớm vào lưới Crystal Palace.

    Phút thứ 6, Mc Tominay uy hiếp khung thành của đội khách Crystal Palace bằng pha bật cao đánh đầu sau tình huống đá phạt góc của hậu vệ Luke Shaw, tiếc rằng pha đánh đầu của tiền vệ bên phía “quỷ đỏ” lại đưa bóng đi vọt xà ngang.

    Trong thế trận áp đảo, "Quỷ đỏ" bất ngờ nhận bàn thua khi Victor Lindelof bị đánh bại ở một pha không chiến. Tiền đạo Jordan Ayew thoải mái băng xuống và dứt điểm hạ David de Gea.

    Sang hiệp 2, MU chơi quyết tâm và tạo ra thế trận sáng sủa hơn. Marcus Rashford đứng trước cơ hội gỡ hòa trên chấm 11 m, song dứt điểm dội cột. Phải đến phút cuối cùng, đội chủ nhà mới gỡ hòa do công Daniel James. Tân binh MU ghi bàn từ pha cứa lòng tinh tế vào góc xa khung thành đối phương. 

    Tưởng chừng MU níu giữ được một điểm trên sân nhà, nhưng ở những phút thi đấu bù giờ thủ môn De Gea lại mắc sai lầm khiến cho "quỷ đỏ" nhận phải trận thua cay đắng đầu tiên ở mùa giải mới.

    Từ tình huống hiếm hoi lên tham gia tấn công bên cánh trái, hậu vệ cánh Van Aanholt sút bóng góc hẹp, thủ môn De Gea trong pha bóng này bắt bóng không chính xác để bóng bay vào lưới giúp Crystal Palace có chiến thắng may mắn với tỷ số 2-1 ngay tại “nhà hát” Old Trafford.

    Thầy trò HLV Ole Solskjaer đang gây thất vọng khi hòa Wolverhampton 1-1 và thua Crystal Palace 1-2.

    Trước đó, MU được dự đoán dễ dàng có 3 điểm khi tiếp Crystal Palace trên sân Old Trafford. Cổ động viên "Quỷ đỏ" có thêm cơ sở để tin vào chiến thắng khi đối thủ chưa từng đánh bại MU tại Premier League. Thế nhưng, đội bóng áo đỏ đã phải ôm hận.

    Kể từ khi giải đấu cao nhất xứ sở sương mù đổi tên thành Premier League, MU đã gặp Crystal Palace tổng cộng 20 lần, giành 16 chiến thắng và hòa 4 trận. Đến trận thứ 21, MU đã biết mùi thất bại. Lần gần nhất "Quỷ đỏ" thua Crystal Palace ở giải đấu cao nhất vào ngày 11/5/1991 - khi giải đấu còn mang tên First Division.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-lan-dau-tien-nem-mui-that-bai-truoc-crystal-palace-trong-lich-su-premier-league-a290191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan