MU lên kế hoạch gia hạn thêm hợp đồng với nhiều cầu thủ nhưng không có Ronaldo


Thứ 3, 13/09/2022 | 07:31


Cùng sự kiện

Thủ môn De Gea, cặp hậu vệ biên Dalot, Shaw tiền vệ Fred và tiền đạo Marcus Rashford là những cái tên trong danh sách gia hạn hợp đồng 1 năm của ban lãnh đạo MU.

Manchester Evening News cho biết, những cầu thủ có trong danh sách gia hạn sắp tới của ban lãnh đạo MU là những người chỉ còn khoảng 10 tháng thời hạn hợp đồng. Danh sách này bao gồm thủ môn De Gea, cặp hậu vệ biên Dalot, Shaw tiền vệ Fred và tiền đạo Marcus Rashford, đây đều là những người có chỗ trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag.

Được biết, Cristiano Ronaldo và Phil Jones dự kiến sẽ kết thúc hợp đồng vào tháng 6/2023. Tuy nhiên, 2 cái tên này lại không xuất hiện trong danh sách gia hạn sắp tới của MU. 

Truyền thông Anh đưa tin, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn giữ ý định rời MU để tìm kiếm cơ hội tại Champions League. Khi kỳ chuyển nhượng đầu năm 2023 bắt đầu, đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes sẽ tiếp tục liên hệ với các CLB giành quyền vào vòng knock-out giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Thể thao - MU lên kế hoạch gia hạn thêm hợp đồng với nhiều cầu thủ nhưng không có Ronaldo
Ronaldo vẫn giữ ý định rời MU. Ảnh: Goal

Bên cạnh đó, trong trường hợp phải rời MU, Ronaldo vẫn còn một sự lựa chọn khác là chuyển sang chơi tại giải VĐQG Saudi Arabia. 

Trong phiên chợ hè vừa qua, một đội bóng giấu tên được tài trợ bởi Quỹ Đầu tư công Saudi Arabia đã ngỏ ý sẵn sàng trả Ronaldo mức lương 125 triệu euro mỗi mùa với hợp đồng kéo dài trong 2 năm để thi đấu tại giải trên. Tuy nhiên, Ronaldo đã từ chối vì ưu tiên của anh vẫn là Champions League.

Đối với trường hợp của Phil Jones, anh từ đầu đã được coi là "người thừa" ở Old Trafford. Cầu thủ người Anh cũng đã mất chỗ trong phòng thay đồ đội một. Trung vệ này cùng thủ môn David De Gea là 2 nhân tố cuối cùng của triều đại Sir Alex Ferguson còn trụ lại MU cho đến hôm nay.

Minh Hạnh (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-len-ke-hoach-gia-han-them-hop-dong-voi-nhieu-cau-thu-nhung-khong-co-ronaldo-a550849.html