M.U nhận tin cực vui trước cuộc tiếp đón Bayern


Chủ nhật, 30/03/2014 | 02:59


(ĐSPL) – Trước cuộc tiếp đón đại diện nước Đức trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League, M.U đã nhận tin tốt lành từ đối thủ.

(ĐSPL) – Trước cuộc tiếp đón đại diện nước Đức trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League, M.U đã nhận tin tốt lành từ đối thủ. 
Cụ thể tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich đã dính chấn thương nghiêm trọng sau pha va chạm quyết liệt với cầu thủ Hoffenheim trong trận hoà 3-3 mới đây. Kết quả kiểm tra sơ bộ cho thấy ngôi sao 24 tuổi người Tây Ban Nha bị rách dây chằng đầu gối phải. Dự kiến cầu thủ này cần khoảng 6-8 tuần để hồi phục. Điều đó có nghĩa là Thiago chắc chắn sẽ ngồi ngoài ở 2 trận tứ kết Champions League với Man Utd và cả bán kết trong trường hợp Bayern giành quyền đi tiếp.
Bóng đá - M.U nhận tin cực vui trước cuộc tiếp đón Bayern
 Thiago.
Việc Thiago gặp chấn thương nặng và không thể thi đấu rõ ràng là tin vui không thể vui hơn dành cho đội bóng của HLV David Moyes. Bởi đối thủ sẽ mất đi một nhân tố gây đột biến cao nơi hàng tiền vệ. Đồng nghĩa với việc sức mạnh chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng. Kể từ đầu mùa cựu cầu thủ Barca luôn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Quardiola.
Cùng với đó tinh thần của đại diện nước Anh đang lên rất cao sau khi xuất sắc lội ngược dòng đánh bại Aston Villa 4-1 tại vòng 32 Premier League, trong đó chân sút chủ lực Wayne Rooney lập một cú đúp. Thậm chí phấn khích với chiến thắng đậm đà của các học trò, nhà cầm quân người Scotland còn cao hứng tuyên bố M.U sẽ hạ gục Hùm xám để giành quyền vào bán kết.
Xem thêm trận thắng 4-1 của M.U

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-nhan-tin-cuc-vui-truoc-cuoc-tiep-don-bayern-a27495.html