+Aa-
    Zalo

    MU sẵn sàng sẵn sàng chi tiền "khủng" để sở hữu "cỗ máy tắc bóng" của EPL

    ĐS&PL Manchester United được cho là sẵn sàng sẵn sàng chi tiền "khủng" để sở hữu Ruben Neves dù Woves đưa ra mức giá đến 45 triệu bảng.

    Ngay từ đầu tháng 1/2022, Man Utd dành sự quan tâm đặc biệt đến Ruben Neves và Ban lãnh đạo CLB thành Manchester sẵn sàng chi 35 triệu bảng để sở hữu ngôi sao người Bồ Đào Nha.

    Tuy nhiên, Wolves chắc chắn không để tiền vệ xuất sắc của mình ra đi với mức phí quá bèo bọt. Đội bóng nước Anh ra giá 40 đến 45 triệu bảng nếu đội bóng nào muốn sở hữu tiền vệ 24 tuổi.

    Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022 sắp kết thúc và Man Utd không còn nhiều thời gian để tính toán. Báo giới Anh cho biết "Quỷ đỏ" sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng mà Wolves đòi hỏi.

    mu san sang san sang chi tien khung de so huu co may tac bong cua epl dspl 2
    Ruben Neves được rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu săn đón.

    Bên cạnh Man United, Arsenal cũng quan tâm tới Neves và có khả năng, đội bóng của HLV Mikel Arteta sẽ bạo chi để có được tuyển thủ Bồ Đào Nha vào ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2022.

    Neves còn hai năm trong hợp đồng hiện tại với đội chủ sân Molineux nhưng anh đã nói về mong muốn được chơi bóng ở Champions League sau khi tỏa sáng ở Premier League.

    Về cơ bản, Neves vẫn đang hạnh phúc tại Wolves nhưng chưa có ý định gia hạn.

    HLV Bruno Lage đã đánh giá rất cao Neves kể từ khi đến câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái, và cho rằng đó không phải là vấn đề tiền bạc, mà hãy chơi ở đẳng cấp cao nhất.

    Sau khởi đầu tệ hại, Wolves hiện đang cạnh tranh suất chơi ở châu Âu mùa giải tới khi họ chỉ kém Man United 4 điểm và còn 1 trận chưa đấu.

    Bên cạnh đó, Lage cũng thừa nhận, ông gần như sẽ mất một cầu thủ quan trọng khác là Adama Traore trong những ngày tới.

    Traore sẽ thi đấu cho Barcelona theo diện cho mượn đến hết mùa, trong đó đội bóng xứ Catalan phải trả toàn bộ lương và thưởng cho ngôi sao 26 tuổi này đến hết tháng 6/2022.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-san-sang-san-sang-chi-tien-khung-de-so-huu-co-may-tac-bong-cua-epl-a527214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan