+Aa-
    Zalo

    MU sắp chiêu mộ thành công Antony với giá đắt nhất phiên chợ hè

    ĐS&PL Sắp nhiều lần đàm phán, MU dường như đã đạt được thỏa thuận với Ajax về việc chiêu mộ tiền đạo Antony.

    Sau khởi đầu tệ với 2 trận toàn thua trước các đối thủ chiếu dưới ở Ngoại hạng Anh 2022/2023, MU bắt đầu cho thấy sự khởi sắc bằng 2 chiến thắng liên tiếp trong đó có cả trận đả bại đại kình địch Liverpool.

    Điều đó cho thấy sự hiệu quả về mặt con người và chiến thuật mà HLV Erik ten Hag đang sử dụng. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan vẫn muốn tiếp tục mua sắm trong những ngày còn lại của thị trường chuyển nhượng, để tăng cường sức mạnh đội hình.

    mu sap chieu mo thanh cong antony voi gia dat nhat phien cho he 01
    Ajax được cho là đã đồng ý để Antony gia nhập MU.

    Antony, tiền đạo cánh của Ajax, là mục tiêu hàng đầu mà MU theo đuổi trong suốt phiên chợ hè này. Sau nhiều lần đàm phán, MU và Ajax cuối cùng cũng đạt được thỏa thuận cuối cùng về mức phí chuyển nhượng.

    Hơn một tuần qua, Antony bỏ tập và công khai muốn gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Ban đầu, các sếp Ajax cương quyết giữ tiền đạo 22 tuổi vì CLB đã bán đi nhiều trụ cột nhưng rồi họ cũng phải chấp nhận để một người không còn tinh thần cống hiến ra đi.

    Cuối tuần qua, lần thứ 2 liên tiếp Antony không có tên trong danh sách thi đấu của Ajax. Phát biểu sau trận, HLV Schreuder bức xúc: "Thật đáng buồn vì mọi thứ đều liên quan đến... tiền. Đây là thế giới phẳng và tôi không muốn chấp nhận điều này".

    Nhà báo Gerjan Hamstelaar, một trong những nguồn tin uy tín nhất về Ajax, cho hay: "Antony đã rời Ajax". Động thái này cho thấy đội bóng Hà Lan đã đồng ý bán chân sút người Brazil cho MU.

    Ký giả Dharmesh Sheth của Sky Sports thông tin thêm rằng thỏa thuận giữa MU và Ajax đang tiến triển nhanh chóng. "Quỷ đỏ" có thể chiêu mộ thành công Antony trong vòng 24-48 giờ tới. Mức phí dành cho vụ chuyển nhượng này lên tới 100 triệu euro, biến Antony trở thành tân binh đắt giá nhất trong mùa hè năm nay.

    Được biết, sau khi vượt qua bài kiểm tra y tế, Antony sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với MU, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.

    Antony là bản hợp đồng thứ 6 của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay sau những cái tên Tyrell Malacia, Christian Eriksen, Lisandro Martínez, Tom Huddlestone và Casemiro.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-sap-chieu-mo-thanh-cong-antony-voi-gia-dat-nhat-phien-cho-he-a549256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan