+Aa-
    Zalo

    M.U thua "muối mặt" Burnley ở Old Trafford, top 4 dần xa tầm tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trận thua bẽ bàng trước Burnley ngay tại sân nhà Old Trafford khiến M.U gặp không ít khó khăn trong cuộc đua vào top 4 Ngoại hạng Anh.

    Trận thua bẽ bàng trước Burnley ngay tại sân nhà Old Trafford khiến M.U gặp không ít khó khăn trong cuộc đua vào top 4 Ngoại hạng Anh.

    Man United đang thể hiện một phong độ nhạt nhòa, hệ quả của việc hàng loạt cầu thủ ngôi sao thay nhau dính chấn thương. Vừa để thua "đại kình địch" Liverpool ở vòng trước, thầy trò HLV Solskjaer thậm chí còn có một thất bại đáng xấu hổ hơn trước đội bóng "chiếu dưới" là Burnley ở vòng 24 giải Ngoại hạng Anh.

    Man United không thể có được 1 điểm trước Burnley, dù thi đấu trên sân nhà.

    Chơi ở sân nhà, Man United chủ động nhập cuộc trước và ngay lập tức dâng cao sau tiếng còi khai cuộc. Trong khi đó, Burnley thể hiện mục tiêu trước mắt của họ là 1 điểm khi đá thấp, chơi phòng ngự và rình rập cơ hội để phản công.

    Những phút đầu hiệp 1, Man United có nhiều pha hãm thành đáng chú ý. Họ sử dụng nhiều các đường căng ngang từ 2 biên. Tuy nhiên, những tình huống bóng của họ dù gây nguy hiểm nhưng không thành bàn do thiếu 1 cầu thủ có khả năng chọn vị trí tốt để tạo nên điểm cắt.

    Lần lượt Juan Mata, Anthony Martial và Daniel James có những pha dứt điểm trong vòng cấm nhưng không vượt qua được hậu vệ hay thủ môn Burnley.

    Không ghi được bàn thắng, Man United còn phải nhận bàn thua cay đắng ở phút 39. Từ một tình huống đá phạt tại vòng tròn giữa sân, Ben Mee đánh bại Nemanja Matic trong pha không chiến để đánh đầu làm tường, Harry Maguire không thể theo kèm và để Chris Wood dứt điểm một chạm tung lưới David De Gea.

    Sang hiệp hai, đội khách tiếp tục có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Harry Maguire lại là người sau cùng để "sổng" Jay Rodriguez, trao cơ hội cho cựu tuyển thủ người Anh sút hạ thủ thành De Gea bằng một siêu phẩm góc hẹp.

    Bị dẫn trước 0-2, M.U xuống tinh thần và lối chơi lâm vào bế tắc. Những cầu thủ đắt giá của đội chủ nhà bất lực trong việc khoan thủng mảnh lưới Burnley và chấp nhận trận thua đau đớn.

    Các chân sút của M.U thực sự gây thất vọng.

    Thống kê sau trận đấu cho thấy, M.U kiểm soát bóng tới hơn 70%, thực hiện 24 pha dứt điểm, tám lần trong vòng cấm và bảy lần đưa bóng đi trúng khung thành. Dù vậy, các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer không ghi được bàn thắng nào.

    Trong khi đó, Burnley chỉ cần tới 5 lần dứt điểm, bao gồm 2 cú sút trúng đích là mang về 3 điểm. Con số này đã đưa ra tình trạng đáng báo động về hàng công của "Quỷ đỏ".

    Để thua Burnley ngay trên sân Old Trafford, M.U không những không thể rút ngắn cách biệt mà còn bị Chelsea nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm sau vòng 24 Premier League. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng bị Tottenham bắt kịp về mặt điểm số khi có cùng 34 điểm nhưng vẫn giữ được vị trí thứ 5 nhờ hơn chỉ số phụ.

    Trận thua mới nhất trên sân Old Trafford cũng đánh dấu một cột mốc buồn cho HLV Solskjaer. Lần đầu tiên kể từ khi nhà cầm quân này chính thức được bổ nhiệm, M.U có số trận thua (12 trận) nhiều hơn thắng (11 trận) ở giải Ngoại Hạng Anh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-thua-muoi-mat-burnley-o-old-trafford-top-4-dan-xa-tam-tay-a309271.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan