+Aa-
    Zalo

    M.U thua ngược, HLV Van Gaal chê học trò quên cách ghi bàn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - HLV Louis van Gaal rất thất vọng khi M.U thất bại 1-2 trước chủ nhà Swansea tại vòng 26 Premer League dù đã dẫn bàn trước.
    (ĐSPL) - HLV Louis van Gaal rất thất vọng khi M.U thất bại 1-2 trước chủ nhà Swansea tại vòng 26 Premer League dù đã dẫn bàn trước.
    Trong chuyến hành quân đến sân Liberty, đoàn quân của HLV Louis van Gaal đã khởi đầu khá tốt và vượt lên dẫn trước với bàn thắng của tiền vệ Ander Herrera ở phút 28. Tuy nhiên M.U đã chẳng thể giữ được lợi thế đó quá lâu bởi chỉ 2 phút sau Ki Sung-Yueng đã san bằng tỷ số, trước khi Bafetimbi Gomis ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng xứ Wales. Phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu, nhà cầm quân người Hà Lan không hề tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của các học trò.

    M.U thất bại trận thứ 2 trước Swansea trong mùa giải.

    “M.U đã thi đấu hoàn toàn lấn lướt trong hiệp 2 và tạo ra nhiều cơ hội trong Swansea thì chỉ có 1 cơ hội. Chúng tôi đã làm chủ thế trận nhưng lại không thi đấu hiệu quả”, HLV Van Gaal chia sẻ. HLV Van Gaal cho rằng M.U đã không gặp may khi tạo ra nhiều tình huống hãm thành nhưng chẳng thể tận dụng thành công trong khi đối thủ đã có được sự hiệu quả tối đa trong các pha bóng. Chiến lược gia 63 tuổi người thậm chí còn cho rằng đội chủ nhà đã việt vị ở bàn thắng thứ 2.
    “Trong một pha phản công, Swansea có một cú sút đi chệch hướng của Shelvey và Gomis có thể đã việt vị trong tình huống đó. M.U thiếu may mắn ở trận đấu này và không hài lòng chút nào”, Van Gaal nói thêm.
    “M.U đã làm chủ thế trận thậm chỉ chỉ với 10 người, bởi vì Van Persie dính chấn thương không thể thi đấu ở những phút cuối. Thật thất vọng khi bạn thua sau khi đã chơi lấn lướt hơn. Việc chúng tôi để thua quả là điều quá đáng tốt. Trước đó, M.U chỉ để thua Southampton hồi tháng Mười một năm ngoái. Nhưng sau khi bại trận, Quỷ đỏ phải đứng lên để trở lại mạnh mẽ hơn”.
    Nhận định về trận thua của đội nhà, HLV Van Gaal nhận định rằng hàng công của M.U đã thi đấu quá tệ. Rõ ràng đã chơi tốt, chỉ là chúng tôi đã quên cách ghi bàn. Chúng tôi phải thi đấu hiệu quả hơn. Kiểm soát thế trận là điều tốt nhưng mục tiêu của chúng tôi là ghi bàn. Man Utd tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại không thể ghi bàn”, Cựu HLV Barca chốt lại.
    Với trận thua này, M.U đánh mất vị trí thứ 3 trên BXH vào tay Arsenal. Thậm chí nếu giành 3 điểm trước Liverpool, Southampton sẽ chiếm luôn vị trí thứ tư của Quỷ đỏ. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-thua-nguoc-hlv-van-gaal-che-hoc-tro-quen-cach-ghi-ban-a84691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan