+Aa-
    Zalo

    M.U thua thảm 0-3, Moyes khen ngợi đối thủ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Chiến lược gia người Scotland đã tiếng thừa nhận đối thủ cùng thành phố ở đẳng cấp khác so với M.U.
    (ĐSPL) – Phát biểu tại buổi họp báo sau khi đội nhà nhận thất bại tan nát 0-3 trên sân Old Trafford trước Man City, chiến lược gia người Scotland đã tiếng thừa nhận đối thủ cùng thành phố ở đẳng cấp khác so với M.U.
    Sau 2 chiến thắng hoàng tráng liên tiếp trước Olympiakos và West Ham, M.U tràn đầy tự tin tiếp đón Man City tại trận đá bù vòng 28 Premier League với mục tiêu giành chiến thắng để đòi lại món nợ để thua 1-4 ở lượt đi. Tuy nhiên sự kỳ vọng đó của CĐV nhà sớm bị biến thành ác mộng ngay khi trận đấu mới trôi qua được 44 giây. Cụ thể pha dàn xếp tấn công như chỗ không người và cú đá bồi của Edin Dzeko đã mở đầu cho một trận thắng hủy diệt cho Man City.
     David Moyes thừa nhận sự yếu kém của M.U.
    Chơi áp đảo hoàn toàn và có thêm 2 bàn thắng nữa do công của tiền đạo người Bosina và Yaya Toure, Man City đã vùi dập đối thủ cùng thành phố 3-0. Trong khi chiến thắng này giúp The Citizens thu hẹp về khoảng cách điểm số với đội đầu bảng Chelsea xuống còn 3 điểm trong khi còn 2 trận chưa thi đấu thì Quỷ đỏ đứng ở vị trí thứ 7 với 51 điểm, đã bị Top 4 bỏ xa với khoảng cách 12 điểm.
    Bởi thế trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV David Moyes đã thẳng thắn thừa nhận sự thua toàn diện của đội nhà so với đối thủ. "M.U đã gặp phải một đối thủ rất mạnh. Đẳng cấp của họ là tiêu chuẩn mà chúng tôi cần phải vươn tới", HLV David Moyes hết lời khen ngợi màn trình diễn của đối thủ không đội trời chung. "Chúng tôi đã chơi đầy nỗ lực nhưng đội bóng vẫn còn kém họ vài bậc”.
    Xem lại trận thua 0-3 của M.U
    "Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu không tốt. Trong khoảng 15 phút đầu, họ thực sự đã chơi rất hay. Chúng tôi bắt kịp nhịp độ trận đấu trong hiệp một, và cho tới khi họ ghi bàn thắng thứ hai, chúng tôi vẫn còn cơ hội có điểm. Song nhìn chung đội bóng đã có một trận đấu đáng thất vọng" Moyes nói trong ngao ngán.
    Trong khi đó, HLV Manuel Pellegrini của Man City đã không tiếc lời ca ngợi màn trình diễn 5 sao của các học trò, đặc biệt là ở hàng phòng ngự khi giữ sạch lưới trên sân đối phương.
    Chấm điểm:
    M.U: David De Gea 7, Rafael Da Silva 5, Phil Jones 4, Rio Ferdinand 4, Patrice Evra 4; Michael Carrick 4, Marouane Fellaini 1, Tom Cleverley 3; Juan Mata 4, Wayne Rooney 3, Danny Welbeck 5.
    Dự bị: Shinji Kagawa 4, Antonio Valencia 5, Chicharito: không chấm.
    Man City: Joe Hart 6; Pablo Zabaleta, Vincent Kompany 7, Martin Demichelis 6, Gael Clichy 6; Fernandinho 6, Yaya Toure 5; Jesus Navas 6, David Silva 8, Samir Nasri 7; Edin Dzeko 8.
    Dự bị: Javi Garcia 5, James Milner 5, Alvaro Negredo: không chấm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-thua-tham-0-3-moyes-khen-ngoi-doi-thu-a27069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan