+Aa-
    Zalo

    M.U thua thảm, Van Persie công khai chỉ trích đồng đội

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Ngôi sao người Hà Lan đã công khai chỉ trích các đồng đội ngay sau thất bại 0-2 trên đất Hy Lạp khi hạn chế tầm hoạt động khiến anh không thể hiện được nhiều.
    (ĐSPL) – Ngôi sao người Hà Lan đã công khai chỉ trích các đồng đội ngay sau thất bại 0-2 trên đất Hy Lạp khi hạn chế tầm hoạt động khiến anh không thể hiện được nhiều.
    Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, Quỷ đỏ thành Manchester đã gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trên sân Olympiacos trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 Champions League. Bất lực trong việc xuyên thủng mảnh lưới đối phương Quỷ đỏ còn ngậm ngùi rời Hy Lạp với 2 bàn thua trắng. Đây là thất bại đầu tiên của thầy trò David Moyes tại Champions League mùa này đồng thời cũng là trận thua đầu tiên của 1 đội bóng hạt giống ở vòng 16 đội cúp C1 mùa này.
     
    Toàn đội đã cảm thấy vô cùng thất vọng về trận thua bạc nhược này. Van Persie có lẽ là người đau đớn nhất bởi anh không nhận được sự hỗ trợ như kì vọng từ các đồng đội. Bởi vậy, sau trận đấu này, tiền đạo người Hà Lan đã tỏ rõ sự không hài lòng của mình.
    “Trong cả trận, tôi muốn tìm cách để chơi tốt hơn nhưng các đồng đội của tôi lại luôn chiếm vị trí. Điều đó đã khiến tôi gặp rất nhiều khó khăn. Bởi vậy, tôi phải thay đổi chiến thuật của mình và rời xa vị trí quen thuộc. Đó là điều thật đáng tiếc”, chân sút 30 tỏ rõ sự không hài lòng sau trận thua Olympiacos.
    “M.U đã không đủ nhanh trong các pha tấn công và bởi vậy không tạo ra nhiều cơ hội. Đôi lúc bạn phải mơ ước rằng mình có 1 cơ hội và tôi cũng vậy. Ông ấy (David Moyes) đã nỗ lực và chúng tôi cũng vậy. Thật dễ dàng cho những ai chỉ biết chỉ tay nhưng tôi không như vậy”, tiền đạo người Hà Lan nói thêm.
    Man Utd đã trải qua một trận đấu thất vọng khi có đúng vỏn vẹn 7 cú dứt điểm nhưng chỉ có 1 đi trúng đích. Do không nhận được sự hỗ trợ tốt từ các đồng đội, Van Persie cũng chỉ có 3 lần tung ra cú dứt điểm.
    Trận thua này khiến M.U đối mặt với nguy cơ bật bãi ngay tại vòng loại đầu tiên tại Champions League dù trước mắt họ vẫn còn 90 phút lượt về ở sân nhà. 
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-thua-tham-van-persie-cong-khai-chi-trich-dong-doi-a23159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan