+Aa-
    Zalo

    MU tối hậu thư cho Paul Pogba, lên phương án thay thế bằng Franck Kessie

    • DSPL
    ĐS&PL Thời gian qua phía MU đã nhiều lần đề nghị Pogba gia hạn hợp đồng nhưng cầu thủ sinh năm 1993 này vẫn chưa chịu chấp thuận.

    Pogba hiện chỉ còn hợp đồng với MU đến hết mùa giải 2021/22 và vào tháng 1 năm sau, anh được phép đàm phán với bất kỳ đội bóng nào. Thời gian qua, phía MU đã nhiều lần  liên hệ với đại diện Mino Raiola để bàn về bản hợp đồng mới của Pogba nhưng cầu thủ sinh năm 1993 này vẫn chưa chịu chấp thuận. 

    pogba
    Pogba hiện chỉ còn hợp đồng với MU đến hết mùa giải 2021/22.

    Lãnh đạo Quỷ đỏ khá tự tin sẽ giữ chân được Pogba với bản hợp đồng dài hạn. Mặc dù vậy, họ cũng đưa ra mốc thời gian trước Giáng sinh để tiền vệ này đưa ra quyết định.

    Phía MU sẵn sàng nâng lương cho Pogba lên 400.000 bảng/tuần, cao hơn hẳn so với thu nhập hiện tại (290.000 bảng/tuần). Tuy nhiên 1 số nguồn tin từ Pháp cho biết Paris Saint Germain sẵn sàng trả cho cầu thủ 28 tuổi 500.000 bảng/tuần. Đội bóng Pháp hoàn toàn nghiêm túc thương vụ này khi có thể sẽ phải để Kylian Mbappe ra đi hè năm sau.

    Theo một số nguồn tin, nếu không thể tìm được tiếng nói chung với Pogba, Quỷ đỏ sẽ chấp nhận để cầu thủ này ra đi theo dạng miễn phí hè năm sau. Đội chủ sân Old Trafford cũng đã lên sẵn phương án thay thế Pogba, đó là Franck Kessie - tiền vệ cũng sắp hết hợp đồng với AC Milan.

    Ở MU hiện nay Pogba đang hưởng mức lương cao thứ 2 sau thủ môn David De Gea (bỏ túi 375.000 bảng/tuần). Anh vẫn đang là 1 trong những trụ cột ở MU, dù đội bóng này đã có những cầu thủ tấn công chất lượng. Nam cầu thủ thi dấu cả 7 trận tại Ngoại hạng Anh và có được 7 pha kiến tạo.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-toi-hau-thu-cho-paul-pogba-len-phuong-an-thay-the-bang-franck-kessie-a515255.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan