+Aa-
    Zalo

    MU và Arsenal dồn dập nhận hung tin từ các trụ cột

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Với chấn thương gặp phải trong trận gặp Arsenal, hậu vệ Luke Shaw của M.U sẽ phải ngồi ngoài 3 tuần tới. Ở chiều ngược lại, Pháo thủ cũng nhận hung tin.
    (ĐSPL) - Với chấn thương gặp phải trong trận gặp Arsenal, hậu vệ Luke Shaw của M.U sẽ phải ngồi ngoài 3 tuần tới. Ở chiều ngược lại, Pháo thủ cũng nhận hung tin từ tiền vệ Jack Wilshere.
    Cơn bão chấn thương vẫn chưa chịu buông tha đội bóng của HLV Van Gaal khi mới nhất tờ Daily Mail tiết lộ Luke Shaw sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất trong 3 tuần tới. Thậm chí nếu tình hình diễn biết xấu thì Shaw có thể vắng mặt cho đến đầu tháng Một năm sau. Chính HLV Louis Van Gaal đã xác nhận điều này.

    Luke Shaw lại dính chấn thương nặng.
    Được biết hậu vệ 18 tuổi người Anh đã dính chấn thương dây chằng mắt cá chân sau pha vào bóng ác ý của Alex Oxlade-Chamberlain bên phía Arsenal hồi cuối tuần trước. Trước đó, hồi đầu mùa giải, cựu ngôi sao Southampton từng dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu ở một số trận đấu.
    Ngoài Shaw hiện có 7 cầu thủ trụ cột khác đang làm bạn với phòng y tế vì những vẫn đề khác nhau. Tin vui cho Quỷ đỏ là trung vệ Jonny Evans đã trở lại tập luyện và đã ra sân thi đấu cho đội dự bị cách đây ít ngày.
    Tương tự như M.U, Arsenal cũng có rất nhiều bệnh binh. HLV Wenger vừa nhận tin dừ từ Jack Wilshere. Tiền vệ 22 tuổi đã dính chấn thương dây chằng mắt cá chân trong trận thua 1-2 trước M.U. Vết đau này rất nghiêm trọng và nó có thể khiến anh phải tiến hành phẫu thuật. Theo xác nhận của bác sỹ Wilshere cần tới 3 tháng để trở lại. Đây rõ ràng là tin rất buồn với Pháo thủ bởi vai trò của Wilshere là rất quan trọng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-va-arsenal-don-dap-nhan-hung-tin-tu-cac-tru-cot-a71113.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan