+Aa-
    Zalo

    M.U vs Chelsea đại chiến giành Top 4: Khi "ông lớn" sa cơ

    • DSPL
    ĐS&PL Cả M.U và Chelsea đều từng là những thế lực đáng gờm tại Premier League, nhưng hiện tại họ đều đã mất đi tư cách cạnh tranh ngôi vô địch mà chỉ còn mong đợi vào Top 4.

    Cả M.U và Chelsea đều từng là những thế lực đáng gờm tại Premier League, nhưng hiện tại họ đều đã mất đi tư cách cạnh tranh ngôi vô địch mà chỉ còn mong đợi vào Top 4, đồng nghĩa với một suất dự Champions League.

    Trận đấu giữa M.U vs Chelsea ở vòng 36 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 28/4.

    M.U và Chelsea đều khát khao có được chiến thắng để giành lợi thế trong cuộc đua Top 4.

    Quá khứ huy hoàng đã ở lại phía sau M.U và Chelsea. Mùa giải này, họ khiến người hâm mộ thất vọng khi chật vật tìm được một vị trí khả dĩ trên bảng xếp hạng với lối chơi không mấy thuyết phục và đánh mất bản sắc.

    M.U đã thua 7 trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Họ đang trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp toàn thua, thủng lưới 9 bàn và không một lần nổ súng. Nếu tiếp tục thất bại trước Chelsea, mùa giải 2018/19 gần như sẽ khép lại với Quỷ đỏ.

    Về phần Chelsea, sau chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp, họ đã để mất điểm ở 2 vòng gần nhất khi thua Liverpool và hòa Burnley. Đoàn quân Maurizio Sarri vẫn còn chinh chiến ở Europa League.

    Các ngôi sao của cả hai CLB dường như đều không còn quá mặn mà với màu áo hiện tại. Nhưng trước khi tìm bến đỗ mới, có lẽ họ vẫn muốn cứu vãn lại chút danh dự trong trận đấu với đối thủ "lớn" ở giai đoạn cuối cùng của mùa giải.

    Trong trận đấu này, Quỷ đỏ đón chào 2 sự trở lại quan trọng của Ander Herrera và Eric Bailly. Herrera ngồi ngoài vì chấn thương gân kheo và đùi và đã nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng gần đây. Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu ở hàng tiền vệ của MU cùng với Matic và Pogba.

    Trong khi đó, Bailly cũng đủ thể lực để thi đấu. Tuy nhiên, nhiều khả năng Solskjaer vẫn sẽ trọng dụng bộ đôi Lindelof và Smalling trong trận đấu quan trọng này.

    Trên hàng tiền đạo, với việc Lukaku, Martial và Rashford đều có được thể trạng tốt nhất, Quỷ đỏ có thể xuất phát với bộ ba này trên hàng công. Những phương án thay thế sẽ là Jesse Lingard và Sanchez.

    M.U và Chelsea đều từng là những thế lực đáng gờm ở giải Ngoại hạng Anh.

    Về phía Chelsea, họ đang phụ thuộc quá nhiều vào Jorginho và Eden Hazard. Sự nổi lên của Callum Hudson-Odoi giúp Chelsea đột biến hơn trong những trận gần đây, nhưng tài năng trẻ người Anh đã dính chấn thương nặng.

    Khi mà các tiền đạo Higuian và Giroud đều chơi dưới yêu cầu, nếu Hazard bị “bắt chết”, The Blues không có phương án dự phòng để tìm kiếm bàn thắng.

    May mắn cho Chelsea là Hazard đang có phong độ rất cao. Nhiều chuyên gia cho rằng ngôi sao người Bỉ đang cố gắng tận hiến cho Chelsea để dễ mở đường đến Real Madrid trong mùa hè tới.

    Sau những kết quả đáng thất vọng liên tiếp, người hâm mộ đều mong đợi vào một trận đấu tận hiến của 2 đội bóng đã từng là "ông lớn" trong "tứ đại gia" của Premier League ngày nào.

    Đội hình dự kiến:

    Man Utd: De Gea; Shaw, Lindelof, Smalling, Dalot; Matic, Pogba, Herrera; Martial, Rashford, Lukaku.

    Chelsea: Kepa; Azpilicueta, Luiz, Rudiger, Emerson; Jorginho, Kante, Loftus-Cheek, Barkley; Hazard, Higuain.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-vs-chelsea-dai-chien-gianh-top-4-khi-ong-lon-sa-co-a273153.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan