+Aa-
    Zalo

    Mua bán gần 10 kg ma túy, người phụ nữ bán bánh tráng nướng lĩnh án tử hình

    (ĐS&PL) - Biết bà Loan đang thiếu nợ, Út Lai rủ bà này đi bán ma túy và bà Loan đã đồng ý. Út Lai cho người mang 28 bánh heroin đến giao tại nhà bà Loan.

    Báo Tiền Phong, ngày 26/12, TAND TPHCM xét xử sơ thẩm, tuyên phạt tử hình bị cáo Lê Kim Loan (SN 1967, ngụ quận 11, TPHCM) về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

    tu hinh nguoi phu nu ban banh trang nuong vi mua ban gan 10 kg ma tuy dspl
    Bị cáo Lê Kim Loan vừa bị tòa án tuyên tử hình. Ảnh: Tạp chí Tri thức Trực tuyến

    Theo cáo trạng, chiều 1/3, trước nhà số 84 đường Kênh Tân Hóa (phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP.HCM), đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an quận Tân Phú phát hiện trên xe máy của bà Lê Kim Loan có 704,54 gam heroin.

    Đến khoảng 20h30 cùng ngày, cảnh sát khám xét khẩn cấp nơi ở của Lê Kim Loan, ở đường Tống Lung (quận 11, TP.HCM), thu giữ thêm 9.150,48 gam heroin.

    Theo Tạp chí Tri thức trực tuyến, tại cơ quan điều tra, bà Lê Kim Loan khai nhận đầu tháng 2, bà Loan hành nghề bán bánh tráng nướng trước siêu thị Co.op Mart (trên đường Phan Văn Hớn, quận 12), thì có quen với người đàn ông tên Út Lai (không rõ lai lịch).

    Qua trao đổi, Út Lai biết Loan đang thiếu nợ nên gợi ý Loan đi bán ma túy cho Út Lai với tiền công 3 triệu đồng/bánh.

    Sau khi thỏa thuận, ngày 28/2, Út Lai cho một người đàn ông (chưa rõ lai lịch) mang 28 bánh heroin đến giao tại nhà Loan ở quận 11. Trưa ngày 1/3, Loan lấy 2 bánh heroin đi giao cho một người đàn ông tên Minh tại số 125 Khuông Việt (phường Phú Trung, quận Tân Phú) theo lệnh của Út Lai, nhưng trên đường đi thì bị bắt giữ.

    Đối với người tên Út Lai, Minh, do Loan khai không rõ lai lịch, địa chỉ nên cơ quan điều tra không có cơ sở xác minh, truy bắt để xử lý.

    Theo VnExpress, hội đồng xét xử cho rằng hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, gây nguy hiểm cho xã hội, không chỉ gây ảnh hưởng đến trật tự trị an mà còn gây khó khăn trong việc phòng chống về ma túy và các tội phạm, tệ nạn khác nên cần phải loại trừ bị cáo vĩnh viễn ra khỏi xã hội.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-ban-gan-10-kg-ma-tuy-nguoi-phu-nu-ban-banh-trang-nuong-linh-an-tu-hinh-a561634.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan