+Aa-
    Zalo

    Mua đồ về nhà cúng rằm, một thợ điện bị xe container cán chết

    • DSPL
    ĐS&PL Bị xe container quệt từ phía sau, chiếc xe máy của anh thợ điện bị cuốn vào gầm trước của xe, còn nạn nhân bị bánh sau cán trúng người, tử vong và nằm kẹt tại chỗ.

    Bị xe container quệt từ phía sau, chiếc xe máy của anh thợ điện bị cuốn vào gầm trước của xe, còn nạn nhân bị bánh sau cán trúng người, tử vong và nằm kẹt tại chỗ.

    Khoảng 12h15 ngày 9/8 tại vòng xoay km3 (đường Nguyễn Tất Thành, phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe container và xe máy làm một người chết tại chỗ.

    Mua đồ về nhà cúng rằm, một thợ điện bị xe container cán chết
    Sau cú va quyệt, nạn nhân bị bánh sau xe container cán chết và mắc kẹt tại chỗ.

    Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm nêu trên, anh Bùi Đình Duyên (hiện đang là công nhân Công ty Điện lực Bắc TP Buôn Ma Thuột) đang điều khiển xe máy lưu thông theo hướng từ QL26 sang đường Chu Văn An để về nhà. Khi đi đến địa điểm trên thì bất ngờ xe container mang BKS 47R-000.09 (chưa rõ danh tính tài xế) đi cùng chiều từ phía sau ôm cua gấp đã va quyệt vào xe anh Duyên. Sau cú va quyệt, chiếc xe máy của anh Duyên bị cuốn vào gầm trước của xe container, còn nạn nhân bị bánh sau cán trúng người, tử vong và nằm kẹt tại chỗ. Sau khi gây ra vụ tai nạn, tài xế xe container đã rời bỏ khỏi hiện trường.

    Tại hiện trường cho thấy, bó hoa và một số đồ cúng mà nạn nhân vừa mua để chuẩn bị cúng rằm tháng bảy bị rơi vãi khắp nơi, chiếc mũ bảo hộ cũng bị hất văng. Một số người dân đi đường đã đứng ra góp tiền giúp đỡ gia đình nạn nhân.

    Mua đồ về nhà cúng rằm, một thợ điện bị xe container cán chết
    Một số người dân đi đường góp tiền giúp đỡ gia đình nạn nhân.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội CSGT Công an TP Buôn Ma Thuột đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-do-ve-nha-cung-ram-mot-tho-dien-bi-xe-container-can-chet-a45347.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan