+Aa-
    Zalo

    Mua đồng hồ Thụy Sĩ từ Đăng Quang: Khách hàng kêu trời vì phải bảo hành 8 lần/năm mà đồng hồ vẫn lỗi.

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đời sống Pháp luật nhận được phản ánh từ anh N.H.A ( Hà Nội) về việc chiếc đồng hồ được mua tại cửa hàng Đăng Quang Watch phải bảo hành đến 8 lần trong vòng một năm.

    Trao đổi với phóng viên Báo ĐSPL, anh N.H.A ( trú tại phố Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết về sự việc anh không may gặp phải.
    Theo các chứng từ anh A. cung cấp và lời kể của anh A., ngày 2/11/2016 , anh có mua một chiếc đồng hồ hiệu Jacques Lemans 1-1869C tại một chi nhánh của cửa hàng  Đăng Quang Watch (nằm trên đường Phố Huế) với giá trị gần 10 triệu đồng. Được cửa hàng giới thiệu về chiếc đồng hồ này là hàng chính hãng Thụy Sĩ, lắp ráp tại Áo, bảo hành 10 năm và có khả năng chống nước tốt, nên anh đã quyết định mua sản phẩm này.
    “Lúc đó tôi rất tin tưởng vào lời quảng cáo của cửa hàng. Do tính chất công việc nên tôi muốn mua một chiếc đồng hồ có khả năng chống nước tốt và mang chính hãng Thụy Sĩ”, anh A. chia sẻ.
    Cũng theo lời anh N.H.A. thì sau khi sử dụng được 2 tháng thì chiếc đồng hồ xuất hiện một số lỗi như lệch múi giờ từ ba đến năm phút. Và đặc biệt là sản phẩm này có hiện tượng hấp hơi nước. Sau đó, anh A. đã mang ngay chiếc đồng hồ ra cửa hàng Đăng Quang Watch gần nhất để được hỗ trợ và bảo hành. Tuy nhiên, sau khi bảo hành xong lần thứ nhất được một thời gian, thì chiếc đồng hồ lại biểu hiện “tái phát bệnh cũ”, anh A. lại mang ra để bảo hành lần thứ hai. Sau đó, là liên tiếp các lần tếp theo và đến ngày 1/12/2017 là lần thứ tám anh A. phải mang chiếc đồng hồ Thụy Sĩ đi bảo hành.
    Chiếc đồng hồ hiệu Jacques Lemans 1-1869C của a N.H.A mua tại một chi nhánh cửa hàng của  Đăng Quang Watch 

    Trao đổi thêm với chúng tôi, anh A. cho biết: “Lần thứ nhất gặp lỗi tôi chỉ nghĩ là một vài lỗi nho nhỏ nên không nghĩ ngợi gì. Tuy nhiên bảo hành đến lần này là lần thứ  tám rồi thì tôi cũng đang nghi ngờ về chất lượng sản phẩm của cửa hàng này. Rõ ràng quảng cáo chống nước được 20ATM (chịu áp lực nước ở độ sâu 200m) nhưng chỉ sử dụng hai tháng, và rất ít hoạt động nhưng đã xảy ra tình trạng trên”.
    Anh A cho biết thêm: “Chiếc đồng hồ bị lỗi không nghiêm trọng, chỉ là hở gioăng, tuy nhiên,  mỗi lần đem ra của hàng đều chỉ được lau chùi qua loa.Thời gian bảo hành ít nhất cũng 5 ngày và nhiều cũng gần cả tháng mới xong. Mới đây ngày 1/12 anh lại mang chiếc đồng hồ ra bảo hành lần thứ 8 tại của hàng. Tính sơ qua thì cứ trung bình 45 ngày lại bảo hành đồng hồ một lần.
    Đồng hồ Thụy Sĩ, máy Nhật, sản xuất tại Trung Quốc?
    Anh A. còn bức xúc khi phát hiện chiếc đồng hồ của mình không như mình mong đợi, không chỉ nghi ngờ về chất lượng sản phẩm mà còn nghi ngờ về nguồn gốc và sự “chính hãng”.
    “Khi tôi mua hàng, nhân viên cửa hàng Đăng Quang tư vấn đây là dòng sản phẩm chính hãng của Thụy Sĩ, được sản xuất tại nước thứ ba và lắp ráp tại Áo để giảm giá thành sản phẩm. Tuy nhiên, khi mang đi bảo hành nhiều lần, và trao đổi với nhân viên tư vấn, tôi mới giật mình khi phát hiện, máy được sử dụng cho chiếc đồng hồ không phải máy của Thụy Sĩ mà là máy Miyota của Nhật Bản. Đồng thời, chiếc đồng hồ này được sản xuất tại Trung Quốc”, anh A. nói.
    Anh N.H.A cho rằng: Cửa hàng Đăng Quang Watch mập mờ trong quảng cáo sản phẩm, tư vấn không rõ ràng để đánh lừa người mua. Đồng thời, chất lượng sản phẩm cũng không như quảng cáo. Quá trình bảo hành cũng gặp nhiều vấn đề.
    Khi liên hệ với cửa hàng để hỏi rõ thông tin, cửa hàng trưởng (chi nhánh bảo hành 580 Trường Chinh) cho biết: Do có sự sai sót của nhân viên cửa hàng, tư vấn không rõ và cũng đã đưa ra lời xin lỗi đối với khách hàng, đồng thời cũng đã gửi lại anh A. chiếc hồ bảo hành vừa xong lần thứ 8.
    Để minh chứng cho những lời “tố” của mình là đúng, anh N.H.A. đã cung cấp toàn bộ tư liệu bao gồm ghi âm cuộc gọi và clip anh này ghi lại được trong những lần đối chất với các cửa hàng của Đăng Quang Watch. Phóng viên ĐSPL đã nhiều lần liên hệ đặt lịch làm việc với Đăng Quang. Tuy nhiên, sau nhiều lần hẹn rồi hủy lịch, đến nay, sau gần 10 ngày liên hệ, PV vẫn chưa được Đăng Quang xếp lịch làm việc liên quan tới nội dung phản ánh của anh N.H.A.

    Đời sống Pháp luật nhận được phản ánh từ anh N.H.A ( Hà Nội) về việc cửa hàng Đăng Quang Watch quảng cáo mập mờ, tư vấn không rõ ràng và chất lượng sản phẩm kém, dẫn đến việc chiếc đồng hồ anh N..A mua tại của hàng này phải bảo hành đến 8 lần trong vòng một năm nhưng vẫn không khắc phục được lỗi hấp hơi nước.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-dong-ho-thuy-si-tu-dang-quang-khach-hang-keu-troi-vi-phai-bao-hanh-8-lannam-ma-dong-ho-van-loi-a216657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.