Mua giày dép đúng lúc nhân viên cửa hàng ngủ say, nam thanh niên có hành động gây bất ngờ


Thứ 2, 13/06/2022 | 09:20


Cùng sự kiện

Thấy người nhân viên đang ngon giấc, vị khách nam cũng không nỡ gọi dậy và tiếp tục chọn đôi giày yêu thích.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hành động bất ngờ của một nam thanh niên tại cửa hàng giày dép đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Cộng đồng mạng - Mua giày dép đúng lúc nhân viên cửa hàng ngủ say, nam thanh niên có hành động gây bất ngờ

Theo camera ghi lại, có thể thấy cửa hàng vẫn đang mở cửa, thế nhưng vì quá mệt mỏi cộng thêm vắng khách, người nhân viên đã tranh thủ chợp mắt ít phút.

Tiếp đó, một nam thanh niên đi xe máy đã tiến vào cửa hàng để lựa đồ. Khi thấy nhân viên vẫn đang say giấc, người này cũng không nỡ gọi dậy mà tự mình chọn giày.

Sau khi thử đi thử lại, vị khách đã tìm được 2 đôi giày ưng ý. Suốt quá trình này, nhân viên vẫn ngủ say sưa không hề hay biết gì. Cuối cùng, trước khi mang theo 2 đôi giày rời đi, anh chàng không quên rút tiền và để lại trên ghế.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều hết lời khen ngợi hành động đẹp của vị khách và cho rằng nam nhân viên khi tỉnh dậy chắc hẳn sẽ vô cùng xúc động.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Vị khách nam quá uy tín luôn, không nỡ đánh thức nhân viên cũng không hề có hành động trộm cắp gì. Chủ cửa hàng mà xem được chắc xúc động lắm đây";

"Sao mà đang bán hàng lại ngủ say sưa không biết trời trăng gì thế kia. Nếu mà gặp kẻ gian khua hết chỗ giày kia đi mất thì anh nhân viên kia định đền bù thế nào đây. May mà gặp được người khách như chàng trai trong clip";

"Đoạn clip này phải được chia sẻ nhiều hơn mới được để các chủ shop không phải đau đầu mất cắp nọ kia. Tuy nhiên anh nhân viên kia phải rút kinh nghiệm đi nhé";

"Sao mà khách lựa đồ tùm lum mà anh chàng kia vẫn ngủ ngon thế nhỉ, chắc do mệt quá rồi, mọi người cũng nên thông cảm";

"Xem clip mà thấy ấm lòng, không phải vị khách nào cũng tốt bụng và có ý thức như vậy đâu, phải tặng ngay danh hiệu 'khách hàng uy tín của năm nhé'".

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-giay-dep-dung-luc-nhan-vien-cua-hang-ngu-say-nam-thanh-nien-co-hanh-dong-gay-bat-ngo-a540831.html