+Aa-
    Zalo

    Mùa Hoa Tìm Lại tập 16: Lệ thẳng tay "lột mặt nạ" Tuyết, điếng người khi biết người đứng sau hãm hại mình

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 16 phim Mùa Hoa Tìm Lại, Lệ (Thanh Hương) đã gặp lại người năm xưa từng hãm hại mình và điếng người khi phát hiện những kẻ đứng sau.

    Trong tập 16 phim Mùa Hoa Tìm Lại, Lệ đã vô tình chạm mặt Xuân, kẻ từng hãm hại khiến cô phải rời làng cách đây 10 năm, trong lúc ra mộ thắp hương cho bố mẹ. Sau khi hỏi chuyện, Lệ mới điếng người khi biết Tuyết (Hương Giang) đã thuê Xuân huỷ hoại thanh danh của cô ở làng. 

    mua hoa tim lai 5
    Xuân nói với Lệ về người đã hãm hại cô năm xưa. 

    Cụ thể, Xuân kể lại sự việc ngày hôm đó, chỉ mình Lệ là người bị hôn mê vì mọi chuyện nằm trong kế hoạch của Tuyết và bố cô. Trong đó, Tuyết chính là người đã rủ Lệ đến quán karaoke và dàn dựng cảnh Lệ uống say, "ngả ngớn" bên người đàn ông lạ là Xuân.

    Bàng hoàng khi biết sự thật, Lệ đã chạy tới nhà Tuyết để hỏi cho ra nhẽ thì trông thấy một người phụ nữ khác từng tới phá cửa hàng mình bước ra. Không kìm được sự tức giận, cô lao tới "tặng" bạn thân một cú tát điếng người và "lột mặt nạ" Tuyết. 

    mua hoa tim lai
    Lệ "lột mặt nạ" Tuyết sau khi biết sự thật. 

    Không còn gì để giải thích, Tuyết đã đem hết sự thật kể cho Lệ, nói rằng chủ mưu năm xưa làm hại cô vốn là bà Thảo (Phương Hạnh), mẹ của Việt (Duy Khoa). Tuyết cho biết mẹ của Việt đã nắm được thóp bố cô và ép bố cô làm theo ý bà. Tuyết vốn là con, không thể nhìn bố mình "rơi vào chỗ chết", nên đành phải nghe theo sự sắp đặt trên. 

    mua hoa tim lai 2
    mua hoa tim lai 1
    Bị vạch trần chuyện năm xưa, Tuyết xin lỗi Lệ và mong cô không kể lại với Việt.

    Bên cạnh đó, Tuyết nói rằng suốt 10 năm qua, cô luôn sống trong sự dằn vặt vì đã làm sai với bạn thân, đồng thời, mong Lệ đừng tiết lộ chuyện này với Việt. 

    Ở một diễn biến khác, khi còn đang bán tín bán nghi chuyện bà Thảo là chủ mưu hãm hại mình, Lệ bất ngờ nhận thêm tin "dữ". Theo đó, bạn của cô nói rằng chính bà Thảo là người đã "giật dây" khiến Lệ bị đánh ghen vì chuyện đẻ thuê trong quá khứ. 

    mua hoa tim lai 3
    mua hoa tim lai 4
    Lệ thất thần sau khi phát hiện mẹ của Việt mới là chủ mưu đứng mọi kế hoạch hãm hại cô.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-hoa-tim-lai-tap-16-le-thang-tay-lot-mat-na-tuyet-dieng-nguoi-khi-biet-nguoi-dung-sau-ham-hai-minh-a505454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan