+Aa-
    Zalo

    Mùa Hoa Tìm Lại tập 26: Lệ "đứng hình" khi thấy Đồng thân mật với vợ cũ

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 26 của Mùa hoa tìm lại, Lệ (Thanh Hương) bất ngờ nhìn thấy cảnh nhạy cảm của Đồng (Duy Hưng) và vợ cũ.

    Trích đoạn tập 26 hé lộ cảnh Lệ đang đi mua bánh mì thì bất ngờ gặp Tuyết (Hương Giang). Sau khi phải bỏ xứ, Tuyết lên thành phố làm nhân viên tiệm bánh. Cuộc chạm mặt tình cờ này khiến cả hai cùng bất ngờ và có vẻ khó xử, đặc biệt là Tuyết.

    Tuyết làm rơi bánh bị chủ tiệm trách mắng và trừ lương. Cô ngồi xuống nhặt bánh, xin lỗi bà chủ và ngước mắt lên nhìn Lệ. Cô Tuyết kiêu ngạo, tự nhận mình có ăn có học mà giờ đây rơi vào tình thế như thế này, thật không dễ dàng gì để đối mặt với Lệ.

    mua hoa tim lai tap 26 le dung hinh khi thay dong than mat voi vo cu2
    Lệ vô tình gặp lại Tuyết ở quán bánh mì trên thành phố.
    mua hoa tim lai tap 26 le dung hinh khi thay dong than mat voi vo cu3
    Tuyết ngỡ ngàng và chần chừ khi gặp lại người bạn cũ.

    Ở một diễn biến khác, bố cu Bin bày tỏ tình cảm với Lệ: "Ở cuộc đời này sống bên cạnh một người không tệ cũng là một điều hạnh phúc lắm rồi. Lệ này, anh vẫn còn đang độc thân. Còn Bin nó cũng rất yêu quý em. Em có đồng ý…".

    mua hoa tim lai tap 26 le dung hinh khi thay dong than mat voi vo cu4
    Bố cu Bin muốn Lệ về sống chung.

    Trong khi đó, Thủy (Thu Hoài) cũng muốn hàn gắn với chồng cũ nên tìm mọi cách: "Em xin lỗi, em sai rồi. Anh cho em một cơ hội được không? Em có cố hàn gắn cũng chỉ là vì con. Anh nói anh yêu con, thương con mà lại không hiểu nó muốn gì à".

    Tuy nhiên, Đồng cũng nhanh chóng bóc mẽ vợ cũ. Anh nói rằng mục đích của Thủy vốn chẳng phải vì con. Đồng nhất quyết đuổi Thủy về. Hai bên giằng co thì ngã ra ghế trong tư thế "nhạy cảm". Đúng lúc đó Lệ lại mở cửa bước vào. Vô tình chứng kiến cảnh này, cô vô cùng bất ngờ và bàng hoàng.

    mua hoa tim lai tap 26 le dung hinh khi thay dong than mat voi vo cu1
    Thủy tiếp tục dùng chiêu trò để níu kéo chồng cũ.

    Trước đó, Mùa hoa tìm lại tập 25 chủ yếu xoay quanh mối quan hệ giữa Thủy – Đồng – Lệ. Thủy muốn quay về bên cạnh Đồng nên cố tình làm mọi cách cho Lệ từ bỏ, như giả vờ ngã để Đồng ôm hay thường xuyên qua căn hộ mà Đồng và Lệ đang ở tạm để chăm sóc hai đứa trẻ là cu Bin và bé Ngân. Thủy còn đi chợ nấu ăn. Đồng có vẻ biết được ý định của vợ cũ nên hơi khó chịu. Nhưng anh cũng thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho Lệ.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-hoa-tim-lai-tap-26-le-dung-hinh-khi-thay-dong-than-mat-voi-vo-cu-a507800.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan