+Aa-
    Zalo

    Mua kính ở đâu an toàn?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nói đến kính mắt chúng ta thường nghĩ đó là dụng cụ cần thiết cho những người có vấn đề về tật khúc xạ mắt, giúp họ "nhìn xa trông rộng".

    Nói đến kính mắt chúng ta thường nghĩ đó là dụng cụ cần thiết cho những người có vấn đề về tật khúc xạ mắt, giúp họ "nhìn xa trông rộng". Ngoài ra kính mắt còn là công cụ làm đẹp, và bảo vệ đôi mắt chúng ta khỏi một số tác nhân bên ngoài. Tuy nhiên để kính thực sự trở thành phương tiện "bảo vệ đôi mắt" thì cần phải mua được sản phẩm chất lượng.

    “Giàu hai con mắt khó hai bàn tay” là câu tục ngữ truyền miệng từ bao đời xa xưa mà cha ông ta nói về việc quan trọng của đôi mắt. Tuy nhiên công nghệ hiện đại và tác động lớn từ ô nhiễm môi trường, ngày nay đôi mắt lại càng được người tiêu dùng ưu tiên bảo vệ hàng đầu. Chính vì thế Kính mắt Quang Nhãn ra đời đã phục vụ được đại đa số nhu cầu về bảo vệ mắt của khách hàng.

    Được thành lập từ năm 201,4 với hơn 5 năm hoạt động Kính mắt Quang Nhãn đã từng bước tạo dựng thương hiệu trên thị trường kính mắt và đã có cảm tình của người tiêu dùng. Hiện tại Kính mắt Quang Nhãn  đang phân phối rất nhiều hãng kính nổi tiếng trên thế giới như: RayBan, Gucci, Burberry, Coach, Vouge, Montblanc, Prada, Charmant, …. 

    Đối tượng khách hàng hướng đến từ người có thu nhập bình dân đến cao cấp. Với slogan “Bất cứ ai đến với Kính mắt Quang Nhãn cũng có thể mua kính”. Các sản phẩm của Kính mắt Quang Nhãn cam kết về chất lượng, giá cả.

    Ngoài ra, nhưng ai đến cửa hàng để cắt kính cận sẽ được đo khám mắt sửa chữa và làm mới kính miễn phí. Với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Một số địa chỉ chỉ Kính mắt Quang Nhãn phân phối trên thị trường:

    Trụ sở chính : 98 Trần Phú - Hà Đông - HN

    CS1: 40 Phạm Văn Đồng – Bắc Từ Liêm - HN

    CS3: 68 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa- HN

    CS4 : 24 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – HN

    CS5 : 21 Lê Đức Thọ - Nam Từ Liêm – HN

    CS6 : 861 Quang Trung – Hà Đông – HN

    CS7 : 566 Trần Cung – Bắc Từ Liêm – HN

    CS8 : 405 Ngô Gia Tự - Long Biên – HN

    Hotline: 0936329342

    Nguyễn Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-kinh-o-dau-an-toan-a276468.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan