+Aa-
    Zalo

    Mưa lớn, các hồ thủy điện ở Lâm Đồng đồng loạt xả lũ

    • DSPL
    ĐS&PL Chi cục trưởng Chi cục thủy lợi tỉnh Lâm Đồng cho biết, do mưa lớn, nước về các hồ dâng nhanh, nên hiện nay tất cả các hồ thủy điện trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đã xả lũ.

    Chi cục trưởng Chi cục thủy lợi tỉnh Lâm Đồng cho biết, do mưa lớn, nước về các hồ dâng nhanh, nên hiện nay tất cả các hồ thủy điện trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đã xả lũ với lưu lượng khoảng 75m3/s.

    Ngày 4/11 do ảnh hưởng của cơn bão số 12, tại thành phố Đà Lạt và huyện lân cận như Lạc Dương, Đơn Dương (Lâm Đồng) xảy ra mưa to, gió giật mạnh khiến hàng loạt cây lớn trên nhiều tuyến đường ngã đổ gây ách tắc giao thông.

    Chi cục trưởng Chi cục thủy lợi tỉnh Lâm Đồng - ông Phan Công Ngôn cho biết, do mưa lớn, nước về các hồ dâng nhanh, nên hiện nay tất cả các hồ thủy điện trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đã xả lũ với lưu lượng khoảng 75m3/s.

    Thủy điện Lâm Đồng đồng loạt xả lũ do nước tại các hồ dâng nhanh sau mưa lớn. Ảnh minh họa

    Trước diễn biến phức tạp của cơn bão số 12 đang càn quét trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên và Nam Trung bộ, ngành thủy lợi Lâm Đồng cảnh báo, mưa bão có thể gây lũ quét đột đột tại các sông suối, vùng trũng thấp, đề nghị người dân nâng cao cảnh giác và không ra ngoài nếu không thực sự cần thiết.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-lon-cac-ho-thuy-dien-o-lam-dong-dong-loat-xa-lu-a208016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan