+Aa-
    Zalo

    Mưa lớn gây sập nhà tại TP HCM, 11 người thương vong

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cơn mưa to kéo theo gió lốc chiều 5/11 khiến căn nhà đang sửa chữa ở huyện Bình Chánh, TP HCM bất ngờ đổ sập, đè vào nhiều người đang trú mưa.

    (ĐSPL) - Cơn mưa to kéo theo gió lốc chiều 5/11 khiến căn nhà đang sửa chữa ở huyện Bình Chánh, TP HCM bất ngờ đổ sập, đè vào nhiều người đang trú mưa.

    Hiện trường vụ sập nhà tại TP HCM. (Ảnh: Tuổi trẻ)

    Theo tin tức từ Tuổi trẻ, chiều 5/11, do mưa to kèm theo tố lốc, một căn nhà đang xây tại ấp 2 xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM bất ngờ đổ sập khiến 11 người bị thương phải vào viện cấp cứu.

    Khoa Cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) cho biết, bệnh nhân Nguyễn Văn D. (39 tuổi, ở huyện Bình Chánh) bị thương trong vụ sập nhà được chuyển từ Bệnh viện quận Bình Tân lên cấp cứu đã tử vong vào chiều cùng ngày.

    VnExpress dẫn lời ông Huỳnh Văn Phạm Hồng, Phó chủ UBND huyện Bình Chánh cho biết, lúc mái nhà bị sập, trời đang có mưa và gió lớn. "Các nạn nhân là người đi đường và công nhân sửa chữa nhà đứng trú mưa", ông Hồng nói.

    Các nạn nhân bị thương đang điều trị ở Bệnh viện đa khoa Bình Tân. (Ảnh: VnExpress)

    Cũng theo ông Hồng, bước đầu xác định căn nhà trên sửa chữa không phép, sáng cùng ngày bị cơ quan chức năng lập biên bản.

    Theo lời chủ ngôi nhà bị sập, nạn nhân tử vong không phải là thợ hay người trong nhà mà là một người giao hàng. Các nạn nhân còn lại bị nhẹ hơn, được điều trị tại Bệnh viện quận Bình Tân.

    Đến sáng ngày 6/11, tin tức từ VOV cho biết, sức khỏe của 10 người bị thương đều ổn định và có thể sẽ tiếp tục được điều trị ngay tại Bệnh viện quận Bình Tân.

    Bác sĩ Nguyễn Văn Mười, Giám đốc Bệnh viện quận Bình Tân cho biết: “10 bệnh nhân còn lại thì có 2 ca bị chấn thương cột sống, 3 ca gãy xương có thể phải phẫu thuật. Một số khác bị đa chấn thương. Các trường hợp này đang nằm ở Khoa Chấn thương chỉnh hình của bệnh viện”.

    AN LÊ (tổng hợp)

    Xem thêm video Tin tức:

     [mecloud]eCav1boKr5[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-lon-gay-sap-nha-tai-tp-hcm-11-nguoi-thuong-vong-a118240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.