+Aa-
    Zalo

    Mưa lớn khiến đường ngập sâu, bé trai 10 tuổi ở Hòa Bình đuối nước thương tâm

    ĐS&PL Bé trai 10 tuổi không xác định được vị trí nước ngập sâu do mưa lớn trước đó, nên trượt chân ngã. Khi được người dân cứu, bé đã tử vong.

    Sáng 12/8, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Văn Mậu - Bí thư Đảng ủy xã Hợp Thành, TP.Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến bé trai 10 tuổi tử vong.

    Theo ông Mậu, vụ việc xảy ra vào hồi 18h30 chiều 11/8 tại xóm Nhả, xã Hợp Thành.

    Nạn nhân là cháu N.M.H (SN 2012, trú tại xóm Nhả, xã Hợp Thành, TP.Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình).

    Nguyên nhân ban đầu được xác định do mưa lớn khiến ruộng và đường nội đồng ngập sâu. Cháu N.M.H cùng bạn dắt tay nhau đi chơi, đến vị trí ruộng sâu do nước ngập không xác định được lối đi nên đã trượt chân ngã xuống.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, người bạn đi cùng có hô hoán và chạy đi tìm người giúp đỡ. Khi người dân đến hiện trường, trục vớt nạn nhân và tiến hành hô hấp nhân tạo, tuy nhiên cháu bé đã không qua khỏi.

    Hiện, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự theo phong tục địa phương. Chính quyền địa phương đã có mặt tại gia đình nạn nhân, động viên và hỗ trợ người bị nạn theo quy định.

    mua lon khien duong ngap sau be trai 10 tuoi o hoa binh duoi nuoc thuong tam
    Mưa lớn, nước ngập sâu đã khiến bé trai 10 tuổi ở Hòa Bình không may trượt ngã, bị đuối nước thương tâm. (Ảnh: HBHB)

    Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới (suy yếu từ cơn bão số 2) thời tiết khu vực tỉnh Hòa Bình có mưa to, có nơi mưa rất to. Tính đến 15h ngày 11/8, mưa lũ đã gây thiệt hại cho nhiều địa phương trong tỉnh Hòa Bình.

    Cụ thể, đã có 1 người chết, 1 người mất tích tại huyện Lạc Thủy. Người chết do đuối nước là chị Đinh Thị Ng. (SN 1987, trú tại thôn Đồng Bong, xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thủy). Người mất tích là anh Đinh Ngọc H. (SN 1984 là chồng chị Đinh Thị Nguyệt).

    Cũng tại Hòa Bình, khoảng 15h chiều 11/8 tại sông Bôi, đoạn qua địa phận xóm Bôi Câu, xã Kim Bôi, huyện Kim Bôi xảy ra một vụ lũ cuốn khiến nam thanh niên 17 tuổi mất tích. Nạn nhân được xác định là Bùi Đức T. (SN 2005, trú tại xóm Bôi Câu, xã Kim Bôi, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình).

    Hiện, chính quyền địa phương nơi xảy ra thiệt hại triển khai các biện pháp tiêu thoát úng cho hoa màu, cắm biển cảnh báo khu vực mất an toàn. Đồng thời khắc phục tạm thời những vị trí sạt lở nhằm đảm bảo an toàn người và tài sản khi tham gia giao thông qua những điểm sạt lở, ổn định đời sống cho người dân.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-lon-khien-duong-ngap-sau-be-trai-10-tuoi-o-hoa-binh-duoi-nuoc-thuong-tam-a547681.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan