+Aa-
    Zalo

    Mưa lớn lại hoành hành Quảng Ninh khiến 3 người thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Sau một ngày nỗ lực tìm kiếm nạn nhân M mất tích do trượt chân ngã bị nước cuốn trôi, đến 17 giờ ngày 4/9, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy xác nạn nhân.

    (ĐSPL)- Sau một ngày nỗ lực tìm kiếm nạn nhân M mất tích do trượt chân ngã bị nước cuốn trôi, đến 17 giờ ngày 4/9, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy xác nạn nhân.

    Người dân nỗ lực tìm kiếm nạn nhân mất tích do mưa lớn. 

    Như tin tức báo Đời sống & Pháp luật đã đưa trước đó, khoảng 5h ngày 4/9, chị Hoàng Thị M (SN 1973, trú tại khu Hoàng Thạch, phường Cẩm Thạch) cùng chồng đi chợ không may bị nước cuốn trôi mất tích.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, các lực lượng chức năng TP. Cẩm Phả đã có mặt cùng với nhân dân trên địa bàn tìm kiếm nạn nhân.

    Do cửa cống nhỏ nên cuộc tìm kiếm rất khó khăn. (Ảnh Lao động)

    Theo Thanh niên, trong quá trình tìm kiếm nạn nhân M, lực lượng cứu hộ phát hiện 2 xác chết (1 nam, 1 nữ) tại chính dòng suối này. Đến tối qua vẫn chưa xác định được danh tính cũng như nguyên nhân tử vong của 2 người này.

    Trước đó trận mưa lớn kéo dài suốt đêm 3/9, nhiều khu vực tại TP.Cẩm Phả bị ngập lụt, nhiều sông suối trên địa bàn có nước lũ.

    Mưa lớn cũng làm nhiều điểm QL18 ngập, ùn tắc. Trong đó nghiêm trọng nhất là tại khu vực Km6, do trận mưa từ hồi đầu tháng 8 làm dòng suối dân sinh tại khu vực này ngập cát nên nước mưa đã không thoát kịp làm ngập cục bộ tại khu vực này.

    [mecloud]rLnv8QMtHr[/mecloud]

    Mưa lớn khiến các phương tiện di chuyển trên đoạn đường thuộc khu vực Đèo Bụt, phường Quang Hanh vẫn phải đi chậm do mới chỉ đi được một làn đường. Lực lượng CSGT liên tục tiến hành phân luồng điều tiết để giao thông khu vực này được đảm bảo.

    Đức An (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]qmmnAQGjgg[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-lon-lai-hoanh-hanh-quang-ninh-khien-3-nguoi-thiet-mang-a109227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.