+Aa-
    Zalo

    Mưa lớn tại California gây khó khăn cho công tác chuẩn bị Oscar

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Các nhà tổ chức lễ trao giải Oscar lần thứ 86 đã rất lo ngại khi cơn mưa hiếm đổ xuống Nam California ngay trước thềm những ngày sắp diễn ra lễ trao giải.

    (ĐSPL) - Các nhà tổ chức lễ trao giải Oscar lần thứ 86 đã rất lo ngại khi cơn mưa hiếm đổ xuống Nam California ngay trước thềm những ngày sắp diễn ra lễ trao giải.

    Mưa lớn tại California gây khó khăn cho công tác chuẩn bị Oscar
    Nhân viên đang dùng chổi cao su để đẩy nước ra khỏi thảm đỏ.

    Một cơn mưa bão lớn hiếm thấy đã đổ xuống phía nam California hôm thứ 6 vừa qua đã khiến cho công tác chuẩn bị lễ trao giải Oscar lần 86 gặp rất nhiều khó khăn. Được biết cơn mưa bắt đầu đổ bộ hôm thứ 6 vừa qua và theo trung tâm dự báo thời tiết thì mưa sẽ không hết cho tới tận buổi sáng nay (ngày diễn ra lễ trao giải Oscar lần thứ 86).

    Việc mưa lớn và kéo dài đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến công tác chuẩn bị cho lễ trao giải và có lẽ đây được coi là một rủi ro cho lễ trao giải Oscar lần thứ 86 này. Lễ diễu hành trên thảm đỏ sẽ diễn ra vào lúc 15h theo giờ địa phương nhưng hàng trăm mét thảm đỏ trên đại lộ Hollywoodn - nơi mà các nghệ sĩ, những diễn viên tên tuổi, những đạo diễn hàng đầu thế giới sẽ bước đi, đã bị ướt sũng.

    Hàng chục nhân viên đã nỗ lực làm việc để giảm thiểu tối đa những ảnh hưởng của mưa bão. Các máng nước đã được thiết lập để thoát nước ra ngoài tránh tình trạng thảm đỏ bị ngập nước, các nhân viên túc trực thường xuyên, họ dùng chổi cao su để gạt nước. Họ cũng đã phải tiến hành căng phông bạt từ phía trên để tránh nước mưa cho các ngôi sao và các bức tượng vàng Oscar đã được bao bọc thành những cột lớn để tranh bị bão cuốn bay.

    Joe Lewis, người phụ trách trang trí thảm đỏ cbo biết: “Đó quả là một thách thức với chúng tôi, mưa lớn và có quá nhiều nước để chúng tôi phải tìm cách giữ cho thảm đỏ không bị ngập nước. Không có cách nào để đoán trước được cơn mưa sẽ đổ hay thay đổi thời tiết bất thường nhưng chúng tôi sẽ bảo vệ thảm đỏ bằng biện pháp tốt nhất có thể.”

    Lễ trao giải Oscar thường niên không chỉ là nơi vinh danh các nghệ sĩ tài năng những ngôi sao hàng đầu thế giới mà còn là sân khấu hào hoa tráng lệ hàng đầu và nhiều người lo ngại với thời tiết vậy sẽ làm ảnh hưởng đến trang phục của các sao Hollywood trên thảm đỏ.

    Đêm nay sẽ chính thức diễn ra lễ trao giải điện ảnh lớn nhất trong năm – Oscar lần thứ 86 tại nhà hát Kodak, Hollywood. Chúng ta hãy cùng theo dõi xem ai sẽ là người được vinh danh trong đêm nay!

    Hằng Nguyễn

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-lon-tai-california-gay-kho-khan-cho-cong-tac-chuan-bi-oscar-a23757.html
    Sự kiện: Giải Oscar 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan