+Aa-
    Zalo

    Mua máy chạy bộ ở đâu? Bao nhiêu tiền thì hợp lý?

    • DSPL
    ĐS&PL Để có thể chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ hoàn hảo và phù hợp với mình nhất thì không chỉ xét đến chất liệu cũng như công suất

    Để có thể chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ hoàn hảo và phù hợp với mình nhất thì không chỉ xét đến chất liệu cũng như công suất hoạt động của máy mà còn cần phải xem xét về thương hiệu cũng như giá cả của máy chạy bộ đó.

    Hiện nay với rất nhiều máy chạy bộ khác nhau trên thị trường nên việc phân biệt hàng thật, hàng giả, hàng chất lượng hay kém chất lượng cũng trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Vì thế mà, việc lựa chọn sao cho kỹ lưỡng là điều vô cùng cần thiết. Vậy nên mua máy chạy bộ ở đâu là tốt nhất?

    Mua máy chạy bộ ở đâu thì chất lượng nhất?

    Mua máy chạy bộ ở đâu?

    Như đã nói, hiện nay có rất nhiều thương hiệu khác nhau với những dòng sản phẩm cũng có sự đa dạng về thiết kế cũng như mẫu mã trên thị trường hiện nay. Vậy, nên chọn máy chạy bộ đơn năng hay đa năng?

    Dù cho máy chạy bộ đơn năng hay đa năng thì suy cho cùng cũng tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu sử dụng của mỗi người. Chẳng hạn, một người chỉ muốn sử dụng máy chạy bộ để giảm cân thôi thì họ sẽ chọn máy chạy bộ đơn năng. 

    Còn những người hay bị căng thẳng và áp lực thì họ cần có sự thư giãn và thoải mái trong lúc luyện tập thì họ sẽ chọn máy chạy bộ đa năng bao gồm cả những tiện ích giải trí hay nghe nhạc…

    Quay lại với câu hỏi mua máy chạy bộ ở đâu thì hiện nay với nhiều nhãn hàng cũng như thương hiệu khác nhau sẽ khiến bạn rất khó khăn khi để chọn cho mình một máy chạy bộ chất lượng. 

    Một trong những thương hiệu hàng đầu về việc sản xuất và phân phối máy chạy bộ trên thị trường Việt Nam đó là Elipsport. Được biết đến như một tập đoàn thể thao và sức khỏe, Elipsport chuyên cung cấp những thiết bị thể dục thể thao như máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế tập tạ, ghế massage…

    Elipsport là thương hiệu ra đời từ năm 2003

    Elipsport là thương hiệu xuất hiện từ 2003 với mong muốn cải thiện sức khỏe đời sống cho người người Việt Nam và lan truyền những lối sống tích cực khỏe mạnh đến với xã hội này. Qua đó mà những thiết bị sức khỏe thương hiệu ELIP lần lượt được ra đời, trong đó có máy chạy bộ tại nhà.

    Vậy điều gì làm cho máy chạy bộ ELIP trở nên đặc biệt?

    • Đáp ứng các mục đích và nhu cầu tập luyện của người dùng.

    • Động cơ của máy chạy bộ từ 2.5-3 HP với tốc độ tối đa rất cao khoảng 15-16km/h.

    • Tải trọng tối đa của máy khoảng từ 120 - 170kg nên rất bền bỉ, chịu lực tốt.

    • Chế độ bảo hành 6 năm và bảo trì trọn đời.

    • Miễn phí giao hàng và lắp đặt.

    • Được sản xuất bằng công nghệ cao và linh kiện hiện đại.

    Mua máy chạy bộ bao nhiêu tiền thì hợp lý?

    Việc mua một chiếc máy chạy bộ tại nhà hiện nay cũng không quá khó khăn đối với chúng ta nữ. Sau khi đã trả lời được câu hỏi mua máy chạy bộ ở đâu chất lượng thì sau đây, ta sẽ bàn về giả cả và máy chạy bộ nào tốt.

    Mức giá của máy chạy bộ Elipsport khoảng từ 5 triệu VNĐ

    Với các dòng máy nhập khẩu thì giá có vẻ khá đắt. Tuy nhiên với những dòng máy nội địa như máy chạy bộ Elipsport thì giá của nó sẽ hợp lý và phải chăng hơn rất nhiều nhưng chất lượng vẫn ngang hàng với những loại máy chạy bộ khác.

    Để có thể chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ ưng ý thì bạn cũng cần phải xem xét về giá cả giữa các dòng cũng như giữa các thương hiệu trên thị trường. Theo đó thì Elipsport là thương hiệu chất lượng có giá cả hợp lý và phải chăng nhất.

    Không những thế mà Elipsport còn có rất nhiều những chương trình, khuyến mãi, giảm giá cùng tri ân khách hàng khác nhau, tạo sự thân thiện đối với khách hàng cũng như người dùng thông qua các dịch vụ cũng như các sản phẩm có tại nơi đây. 

    Mức giá trung bình của một chiếc máy chạy bộ Elipsport dao động khoảng từ 5 triệu trở lên. Tất cả các dòng máy chạy bộ của Elipsport được bảo hành miễn phí trên toàn quốc và hỗ trợ thay linh kiện trong quá trình sử dụng.

    Qua đó có thể thấy việc mua máy chạy bộ ở đâu chất lượng là một vấn đề cần thiết và khá quan trọng, nó mang yếu tố quyết định đến chất lượng cũng như giá trị sản phẩm mang lại cho bạn. Tham khảo các sản phẩm của Elipsport tại https://elipsport.vn hoặc https://www.sieuthitaigia.vn

    Hà Nhi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-may-chay-bo-o-dau-bao-nhieu-tien-thi-hop-ly-a341175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.