Múa may trong ôtô Mercedes, thanh niên bị "cú đấm thép" 363 phát hiện ma túy


Thứ 4, 03/02/2021 | 11:27


Cùng sự kiện

Phát hiện nam thanh niên ngồi trong ô tô hiệu Mercedes liên tục múa may và nói nhảm nên tổ công tác 363 đã kiểm tra thì phát hiện nhiều gói nylon chứa ma túy.

Phát hiện nam thanh niên ngồi trong ô tô hiệu Mercedes liên tục múa may và nói nhảm nên tổ công tác 363 đã kiểm tra thì phát hiện nhiều gói nylon chứa ma túy.

Công an phường Nguyễn Cư Trinh (TP.HCM) đang lập hồ sơ ban đầu để bàn giao T.T.P. (34 tuổi, ngụ quận 5) cho Công an quận 1 điều tra về hành vi Tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

Trước đó, chiều 2/2, tổ công tác 363 thuộc công an quận 1 hợp với công an phường Nguyễn Cư Trinh và lực lượng quân đội quận tuần tra bảo vệ an ninh trật tự trên địa bàn.

Cảnh sát kiểm tra thanh niên có biểu hiện bất thường trên ô tô - Ảnh: TTO

Khi đến trước địa chỉ 165 Nguyễn Cư Trinh, lực lượng chức năng bất ngờ phát hiện nam thanh niên tên T.T.P. ngồi trong ô tô hiệu Mercedes có dấu hiệu ngáo đá. Người này liên tục múa may và nói nhảm trên xe nên tổ công tác yêu cầu xuống xe, kiểm tra.

Qua kiểm tra, tổ công tác bất ngờ phát hiện nhiều gói nylon chứa ma túy dạng tinh thể màu trắng để trong xe và túi xách cá nhân.

Qua test nhanh, cơ quan chức năng phát hiện P. dương tính với chất ma túy. Cảnh sát đã lập biên bản, bàn giao đối tượng cho công an phường điều tra xử lý.

Liên quan tình hình an ninh trật tự trên địa bàn TP.HCM, vừa qua Công an Quận Tân Phú đã bắt quả tang một nhóm thanh niên có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại khách sạn ở phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú sau khi nhận được tin báo của người dân qua trang Zalo “Công an quận Tân Phú - TP.HCM”.

Đại diện của Công an quận Tân Phú cho biết sau khi nhận được tin báo Zalo của người dân, tổ chuyên trách Zalo của quận đã lập tức liên hệ với công an phường cử đội công tác xuống địa chỉ như trong tin báo để kiểm tra.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng nhận thấy 7 người có biểu hiện nghi vấn nên mời về phường, kết quả xét nghiệm nhanh cho thấy, 7/7 người bị bắt giữ đều dương tính với ma túy (chất MDMA và ketamin) đúng như ý kiến của người dân phản ánh.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-may-trong-oto-mercedes-thanh-nien-bi-cu-dam-thep-363-phat-hien-ma-tuy-a354934.html