+Aa-
    Zalo

    Mua mèo vì mong con trai hết "nghiện" tivi, mẹ choáng váng khi thấy kết quả qua camera

    • DSPL
    ĐS&PL Người mẹ đã mua một chú mèo về để bầu bạn cùng con trai nhằm phân tán bớt sự chú ý của cậu bé đến những thiết bị điện tử, tuy nhiên, kết quả dường như đi lệch quá xa so với sự kỳ vọng ban đầu.

    Một số bố mẹ khi thấy con không ăn thường lựa chọn cách cho trẻ xem tivi, chơi điện thoại, ipad… với mong muốn con ăn nhanh nhất có thể. Thói quen không tốt này vô tình khiến việc ăn uống của trẻ vất vả hơn và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của trẻ. Đặc biệt, đến khi phụ huynh muốn "cai" cho con thói quen này thì lại là chuyện vô cùng khó khăn.

    Mới đây, một người mẹ đã mua một chú mèo về để bầu bạn cùng con trai nhằm phân tán bớt sự chú ý của cậu bé đến những thiết bị điện tử. Tuy nhiên, kết quả dường như đi lệch quá xa so với sự kỳ vọng ban đầu.

    mua meo ve de giup con cai tivi 1

    Theo đó, người mẹ đã chia sẻ hình ảnh được cô cắt từ camera giám sát. Có thể thấy, cậu bé đang nằm dài bên giường cạnh chú mèo cưng, cả hai cùng nhau chăm chú theo dõi chương trình tivi.

    "Chúng tôi đã mang một con mèo đến sống với tụi trẻ của mình để chúng không không suốt ngày dán mắt vào tivi. Tôi hy vọng thằng nhỏ sẽ chạy nhảy chơi đùa với con mèo, nhưng đây là những gì diễn ra thực tế. Tôi đã làm sai ở đâu chứ?", người mẹ đăng tải.

    Bài đăng của người mẹ sau khi xuất hiện đã nhận được vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người đã lý giải lý do người phụ nữ lại không thể đạt kết quả như mong muốn.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Mèo là động vật rất lười. Chị không thể dùng nó để giải quyết sự lười biếng của con người được vì chỉ gấp đôi sự lười mà thôi";

    "Chị ơi chị chọn sai rồi. Nếu chị muốn thằng bé chạy nhảy xung quanh thì hãy nuôi một chú chó. Chó ưa vận động, nó sẽ không để bé trai ngồi im một chỗ đâu";

    "Đây không phải là cậu bé bắt mèo xem tivi, mà là con mèo rủ xem tivi cùng. Dù rất thông cảm với người mẹ nhưng nhìn hình ảnh này vẫn thấy đáng yêu quá";

    "Con mèo nói: 'Tui đã giúp bà trông con rồi còn gì. Đừng đòi hỏi quá nhiều'. Bà mẹ quên dặn con mèo trước khi nhận nuôi, nhưng dễ thương quá".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-meo-vi-mong-con-trai-het-nghien-tivi-me-choang-vang-khi-thay-ket-qua-qua-camera-a551495.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan