Mua nhà chất Mỹ, trúng quà bạc tỉ tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire


Thứ 2, 27/06/2022 | 17:04


Các sản phẩm hàng hiệu từ đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire liên tục làm sôi động thị trường BĐS phía Đông Hà Nội suốt cả quý II vừa qua. Thời điểm này, phân khu Cọ Xanh đang là cái tên đang được mọi nhà đầu tư nhắc tới.

Háo hức đếm ngược đợi “Giờ G”

Theo dự kiến của chủ đầu tư, những căn hộ cuối cùng thuộc phân khu Cọ Xanh sẽ được ra mắt tại sự kiện mở bán sắp tới đây. Cọ Xanh là một trong những phân khu mở có quy mô lớn của đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, hấp dẫn khách hàng bởi sự phong phú các loại hình sản phẩm, đa dạng về diện tích, đáp ứng nhiều loại nhu cầu khác nhau. Những thông tin đầu tiên về phân khu được công bố ngay lập tức đã khiến thị trường tăng nhiệt.

Anh Hải Đăng, nhân viên một công ty môi giới bất động sản chia sẻ ngay khi chưa mở bán, Cọ Xanh đã trở thành “tên hot” với khách hàng. Theo tính toán của chúng tôi, sự kiện tới đây sẽ thu hút hàng nghìn khách hàng tham dự, không hề thua kém cảnh tượng nghẹt thở như đã từng thấy khi ra mắt Sao Biển cách đây chưa lâu. Và đây sẽ là nhân tố tạo ra đợt sóng mới cho cả thị trường”, anh Đăng nhận định.

Kinh doanh - Mua nhà chất Mỹ, trúng quà bạc tỉ tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire

Mỗi khi đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire có sản phẩm mới ra mắt là thị trường phía Đông Hà Nội lại “rung chuyển”

Cũng theo anh Đăng, nhân tố tạo thêm sức hút lớn cho phân khu Cọ Xanh chính là những ưu đãi mà khách hàng sẽ có cơ hội được nhận ngay từ sự kiện mở bán những căn cuối cùng, với tên gọi “Sống thượng lưu – Phiêu chất Mỹ” được tổ chức bằng hình thức bốc thăm trúng thưởng. Giá trị các phần thưởng lên tới hàng tỉ đồng, gồm 2 giải đặc biệt là xe ô tô VinFast Lux A 2.0; 1 giải nhất là 1 xe máy điện VinFast Theon, 2 giải nhì mỗi giải là 5 chỉ vàng. Chương trình áp dụng với khách hàng mua nhà phố liền kề tại phân khu, đã hoàn thiện việc đặt cọc và ký thủ tục từ 24/06/2022 đến trước giờ bốc thăm ngày 03/07/2022. Ngoài ra, những người tham dự chương trình cũng sẽ nhận 10 giải khuyến khích với giá trị 1 chỉ vàng/ giải.

Mức độ “chịu chơi” của chủ đầu tư luôn khiến cho sự kiện mở bán các sản phẩm của Vinhomes trở thành hiện tượng. Một ví dụ dễ thấy là sự kiện mở bán Sao Biển ngày 18/6, số lượng khách hàng đã cao hơn gấp 1,5 lần so với dự kiến ban đầu. Và chỉ sau 30 phút, 100% giỏ hàng ra mắt ngay trong sự kiện đã được giao dịch thành công. Nhiều người dự đoán, những kỷ lục này có thể sẽ tiếp diễn tại sự kiện mở bán những căn cuối cùng phân khu Cọ Xanh vào ngày 3/7 tới đây.

Sức hút từ chất sống thượng lưu chuẩn phong cách Mỹ

Là một trong những phân khu tiên phong của Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire gia nhập thị trường, sức hấp dẫn của Cọ Xanh trước hết nằm ở ưu thế vượt trội của sản phẩm. Trong đó, nhân tố hàng đầu giúp chinh phục khách hàng là tiêu chuẩn sống thượng lưu mang đậm phong cách Mỹ. Trải nghiệm này được tạo ra ngay từ cách quy hoạch và kiến trúc, được lấy cảm hứng từ các thành phố du lịch nổi tiếng của Florida (Mỹ) nằm bên bờ Đại Tây Dương.

Kinh doanh - Mua nhà chất Mỹ, trúng quà bạc tỉ tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire (Hình 2).

Sở hữu chất sống nghỉ dưỡng thượng lưu đậm phong cách Mỹ, phân khu Cọ Xanh khiến nhà đầu tư và khách hàng “mê mẩn”

Hình ảnh “thiên đường nghỉ dưỡng biển” như ở xứ sở cờ hoa còn được tái hiện hoàn hảo thông qua những khu vườn mang đậm hơi thở và sắc màu nhiệt đới. Trong đó, các công viên nội khu như The Wave Island hay Green Oasis luôn tràn ngập sắc màu của hoa cỏ, đặc biệt là sự hòa quyện màu xanh của làn nước mát lành với những hàng dừa, cây cọ soi bóng tạo nên những hình ảnh đặc trưng miền biển.

Bước chân ra khỏi nội khu, cư dân sẽ lạc ngay vào thế giới ngập màu xanh của công viên trung tâm Empire rộng hơn 7,5 ha hay công viên ven kênh Silk Park dài hơn 2,6 km. Đặc biệt, từ đây, chỉ thêm vài phút di chuyển nữa là sẽ tới Tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park lớn nhất thế giới, với cảnh quan đẹp mắt không thua kém gì những resort ven biển hàng đầu Việt Nam. Có diện tích lên tới 18 ha, “kỳ quan đô thị” mới ở phía Đông Hà Nội gồm nhiều công trình tạo điểm nhấn, như: Hồ nước mặn quy mô hàng đầu châu Á Laguna rộng tới hơn 9,3 ha; công viên Sandy Park quy mô lên tới 1 ha, đặc biệt là 6 hồ tạo sóng rộng đến 5,4 ha…

Kinh doanh - Mua nhà chất Mỹ, trúng quà bạc tỉ tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire (Hình 3).

Phân khu Cọ Xanh tái hiện nhịp sống sôi động không khác gì các “thiên đường nghỉ dưỡng biển” như ở Florida, Mỹ

Bên cạnh đặc quyền sống nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ suốt 365 ngày trong năm, trong tương lai, Cọ Xanh còn là điểm hẹn hội tụ các Lễ hội, Show diễn đẳng cấp quốc tế, đồng thời cũng là “thiên đường” mua sắm - vui chơi - giải trí với sự hiện diện của “hệ sinh thái tiện ích” các dịch vụ Vingroup lớn chưa từng có. Đó là 2 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall; 2 Bệnh viện đa khoa quốc tế đẳng cấp 5 sao Vinmec; hệ thống giáo dục Vinschool. Xung quanh phân khu cũng có hàng chục trường công lập, tư thục, quốc tế... mang tới một môi trường giáo dục đa dạng cho cư dân.

Cọ Xanh lọt vào mắt xanh của các nhà đầu tư còn bởi khả năng siêu kết nối, do thừa hưởng vị trí đắc địa của cả đại đô thị. Nằm ngay “cửa ngõ” dự án, cư dân chỉ mất 5 phút chạy xe là tới nút giao Cổ Linh; 10 phút là tới cầu Vĩnh Tuy để vào trung tâm Hà Nội; đi các tỉnh cũng hoàn toàn dễ dàng khi có tới 3 lối ra vào trực tiếp với đường vành đai 3,5 và đường song hành cao tốc Hà Nội - Hải Phòng… Sở hữu nhiều mảnh ghép đắt giá, kỳ vọng vào cú bùng nổ mới mang tên Cọ Xanh của các nhà đầu tư, là hoàn toàn có cơ sở.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-nha-chat-my-trung-qua-bac-ti-tai-vinhomes-ocean-park-2-the-empire-a542388.html

Tag: