+Aa-
    Zalo

    Mua nhà cũ, người đàn ông phát hiện ra hang động và sự thật bất ngờ phía sau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông ở Mỹ mua một ngôi nhà cũ. Trong kia dọn dẹp, ông này phát hiện ra hang động nhưng sự thật bất ngờ sau đó khiến ông hoảng sợ phải gọi cảnh sát.

    Một người đàn ông ở Mỹ mua một ngôi nhà cũ. Trong kia dọn dẹp, ông này phát hiện ra hang động nhưng sự thật bất ngờ sau đó khiến ông hoảng sợ phải gọi cảnh sát.

    Theo đó, người đàn ông này mua một căn nhà cũ ở vùng ngoại ô và tiến hành dọn dẹp cho sạch sẽ. Trong khi dọn nhà, ôn bất ngờ phát hiện dưới sàn nhà gì đó khác thường nên đã dùng dụng cụ nâng sàn nhà lên thì không ngờ phía dưới là một cửa hang động. Nghĩ có gì đó bất thường phía dưới, người đàn ông này đã lập tức điện báo cho cảnh sát.

    Ngôi nhà người đàn ông này đã mua

    Cảnh sát địa phương sau đó đã có mặt và tiến hành khám xét thì phát hiện cửa hang này thông tới một nơi bí mật. Đi sâu vào trong, họ phát hiện có rất nhiều phòng có chứa nhiều túi có màu xanh. Mở ra thì họ phát hiện bên trong có 50 triệu đô la và rất nhiều thuốc phiện.

    Cửa hang thông đến một căn phòng có chưa rất nhiều tiền và thuốc phiện

    Bước đầu, cảnh sát suy đoán, căn nhà này có thể là hang ổ của một nhóm tội phạm buôn lậu ma túy. Người đàn ông này sau đó được yêu cầu rời khỏi ngôi nhà này để họ tiếp tục điều tra.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-nha-cu-nguoi-dan-ong-phat-hien-ra-hang-dong-va-su-that-bat-ngo-phia-sau-a194556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan