Mua nhà đẹp, bất ngờ trúng xe “chất lừ” từ Vinhomes Thăng Long


Thứ 5, 05/10/2017 | 03:35


Chỉ sau một thời gian triển khai chương trình Bốc thăm trúng thưởng, 13 cư dân may mắn của Vinhomes Thăng Long đã được trao tặng những món quà đắt giá từ “Bộ đôi nhà xe n

Chỉ sau một thời gian triển khai chương trình Bốc thăm trúng thưởng, 13 cư dân may mắn của Vinhomes Thăng Long đã được trao tặng những món quà đắt giá từ “Bộ đôi nhà xe nâng tầm chuẩn sống” vào chiều 1/10.

Được biết, Chủ đầu tư đã “chiêu đãi” khách hàng với giải thưởng trị giá lên đến 1 tỷ đồng, bao gồm 1 xe Ford Ranger, 3 xe SH 125i và 10 xe đạp địa hình Lamborghini.

Sự kiện bốc thăm trúng thưởng tại Vinhomes Thăng Long thu hút hàng trăm khách hàng tham dự

Cư dân Nguyễn Minh Thu là cư dân may mắn sở hữu xe Ford Ranger - giải thưởng có giá trị cao nhất từ chương trình. Ba chiếc xe SH 125i lần lượt được trao tặng cho khách hàng Nguyễn Tuấn Anh, Đàm Thị Thu Hà và Nguyễn Viết Khoa - tân cư dân khu biệt thự Vinhomes Thăng Long.

Chị Nguyễn Minh Thu – khách hàng may mắn sở hữu xe Ford Ranger vui mừng khi lên nhận thưởng

Nhận chìa khóa chiếc xe từ Chủ đầu tư, chia sẻ với hơn 300 khách hàng tại chương trình, chị Nguyễn Minh Thu không giấu nổi xúc động, nói: “Tôi rất run và vui mừng. Thực sự từ hôm qua đến giờ cả gia đình rất háo hức và hồi hộp. Thật sự như một phép nhiệm màu. Tôi xin gửi lời cảm ơn Ban tổ chức và Chủ đầu tư đã tổ chức chương trình ấn tượng và ý nghĩa như này”.

Chia sẻ thêm về quyết định chọn Vinhomes Thăng Long, chị Minh Thu cho hay, gia đình chị 4 thành viên, vợ chồng và 2 con, hiện đang sống ở một căn chung cư tại Vinhomes Royal City. Tuy nhiên, khi thấy Chủ đầu tư giao bán biệt thự Vinhomes Thăng Long, vợ chồng chị đã quyết tâm xuống tiền mua ngay.

“Không gian ở Vinhomes Thăng Long rất thoáng đãng và thư thái, khung cảnh đẹp, nhiều cây xanh, có hồ điều hòa. Trước mắt, gia đình tôi vẫn ở Vinhomes Royal City, và bàn với chồng và hai con lên kế hoạch chuyển về đây”, chị Minh Thu nói và cho biết thêm, sau khi nhận phần quà từ chương trình, chị sẽ trích lại 200 triệu đồng để làm từ thiện.

Nói về khu đô thị tương lai, anh Nguyễn Tuấn Anh - chủ nhân của SH 125i chia sẻ: “Tôi rất thích môi trường sống tại Vinhomes Thăng Long bởi nơi đây như một thành phố xanh thu nhỏ trong lòng trung tâm mới của thành phố. Tôi tin khi các tuyến cao tốc đi vào hoạt động, các trụ sở hành chính nhà nước dời về hoàn chỉnh, khu đô thị này sẽ trở thành một nơi đáng sống”.

Ba khách hàng trúng xe SH 125i vui mừng nhận thưởng từ Ban tổ chức chương trình

Không chỉ thế, 10 khách hàng may mắn nhận được xe đạp địa hình Lamborghini cũng rất phấn khởi khi đây được xem là món quà ý nghĩa từ Chủ đầu tư, góp phần định hình cuộc sống năng động và phong cách. Nhiều cư dân cho biết, món quà sẽ là “người đồng hành” mỗi chiều dạo quanh khu đô thị vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hồ cảnh quan, vừa rèn luyện sức khỏe.

10 chiếc xe đạp địa hình Lamborghini cũng đã tìm thấy chủ nhân mới

Phát biểu tại chương trình, đại diện Chủ đầu tư, cho hay, chương trình “Bộ đôi nhà - xe nâng tầm chuẩn sống” là một thành công lớn, một sự kiện khó quên không phải vì giải thưởng lớn mà vì Vinhomes Thăng Long luôn được khách hàng tin tưởng, ủng hộ. Mặc dù tháng 7 qua, vào đúng dịp lễ Vu Lan, đã có hàng trăm khách hàng gọi điện đến dự án và có 90 giao dịch thành công. Bàn giao nhà từ quý 1/2017 nhưng đến nay đã có hàng trăm hộ gia đình về ở, hình thành khu cư dân gắn kết, tình làng nghĩa xóm gần gũi. 

Ngoài ra, trong thời gian tới, Chủ đầu tư cũng sẽ đưa hệ thống VinMart vào hoạt động và nỗ lực đẩy nhanh tiến độ các hạng mục khác như trường mầm non Vinschool sẽ đi vào hoạt động quý IV/2017.

Không chỉ hồi hộp và bất ngờ trong mỗi đợt bốc thăm, người tham dự còn thỏa mãn phần nghe lẫn phần nhìn khi được tham quan toàn khu Vinhomes Thăng Long và thưởng thức những tiết mục biểu diễn từ ca sĩ Tóc Tiên. 

Ca sĩ Tóc Tiên với những màn trình diễn sôi động đã làm cho không khí chương trình rộn ràng hơn.

Vinhomes Thăng Long nằm trên giao điểm của Đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn, thuận tiện kết nối với các khu vực trung tâm hành chính lân cận. Với tổng diện tích 24ha, dự án hiện có 798 căn biệt thự được quy hoạch thành các loại hình: shophouse, song lập, đơn lập và liền kề, toàn bộ không gian còn lại dành cho cảnh quan cây xanh, mặt nước. Những căn biệt thự cuối cùng đã tìm thấy chủ nhân – những cư dân tương lai ở khu đô thị hoàn chỉnh phía Tây Hà Nội. Khu đô thị Vinhomes Thăng Long được đồng bộ hệ thống tiện ích đa dạng bao gồm: trường liên cấp Vinschool, siêu thị VinMart, hệ thống khu thể thao ngoài trời, bể bơi, clubhouse hiện đại…

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-nha-dep-bat-ngo-trung-xe-chat-lu-tu-vinhomes-thang-long-a204130.html