+ Aa-
    Zalo

    Mua ổ bánh mì qua ứng dụng, khách hàng "sợ mất vía" khi nhìn thấy con chuột ngoe nguẩy

    • DSPL
    ĐS&PL Khi người giao hàng mang bánh tới nhà, người đàn ông kinh hoàng khi nhìn thấy con chuột còn sống nằm trên những lát bánh.

    Mới đây, một người đàn ông Ấn Độ cho biết anh đã vô cùng sợ hãi khi phát hiện một con chuột nằm ngoe nguẩy ngay trong túi bánh mì được đặt mua từ ứng dụng thương mại điện tử.

    "Một con chuột còn sống được đóng gói kèm trong túi bánh mỳ mà tôi đặt mua. Đây là trải nghiệm tồi tệ nhất của tôi", anh Nitin Arora chia sẻ.

    chuot trong banh mi

    Người đàn ông cho biết danh đã đặt ổ bánh mỳ sandwich này trên ứng dụng của Blinkit, một công ty khá nổi tiếng ở Ấn Độ. Khi shipper mang bánh tới nhà cho Nitin, anh hoảng hốt khi nhìn thấy con chuột còn sống nằm trên những lát bánh.

    Nitin lập tức đăng tải vụ việc lên mạng xã hội để cảnh báo mọi người. Đa số đều không khỏi rùng mình trước cảnh tượng như vậy. Dù vậy, một số bình luận bình luận cho rằng người đàn ông đang cố tình "câu view" bởi con chuột sống khó có thể lọt được vào gói bánh như vậy.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Sao có thể giao món đồ như vậy đến tay khách hàng";

    "Quá đáng sợ, bánh mì nhưng nhiều protein hơn carbohydrates";

    "Lần đầu thấy cảnh này";

    "Sao nhìn giống giả quá, con chuột có thể chui vào trong như vậy hay sao".

    Tuy nhiên, anh Nitin Arora nói rằng mình báo cho công ty Blinkit về vụ việc, gửi ảnh và video kèm theo để chứng minh.

    Được biết, người phát ngôn của ứng dụng đặt hàng Blinkit đã lên tiếng xin lỗi Arora vì sự việc đáng tiếc trên. "Ở Blinkit, chúng tôi tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất về vệ sinh và an toàn, đồng thời cam kết mọi khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm có chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi hiểu niềm tin của bạn với chúng tôi là vô cùng quan trọng và chúng tôi thực sự xin lỗi vì sự việc này đã khiến niềm tin đó bị lung lay. Chúng tôi đã không cho cửa hàng bánh mỳ này hoạt động trên nền tảng đặt hàng của chúng tôi nữa", đại diện Blinkit tuyên bố.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-o-banh-mi-qua-ung-dung-khach-hang-so-mat-via-khi-nhin-thay-con-chuot-ngoe-nguay-a565873.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan