+Aa-
    Zalo

    Múa phụ họa cho giáo viên, nam sinh khiến cả trường "dậy sóng" vì thần thái quá ấn tượng

    • DSPL
    ĐS&PL Đa số cư dân mạng đều khen ngợi nam sinh hài hước và khiến cho bài hát trở nên sinh động, có hồn hơn rất nhiều.

    Biểu diễn văn nghệ là hoạt động không thể thiếu trong thời đi học của mỗi người. Bởi đây là sân chơi giúp học sinh thư giãn, tăng khả năng sáng tạo, gắn bó các thành viên và lưu giữ nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong những năm tháng cắp sách đến trường.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại màn biểu diễn văn nghệ của 2 cô trò trong dịp tổng kết năm học khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

    anh-chang-phu-hoa-co-tam-nhat-nam-2018-soc-so-bai-soc-trang.mp4

    Cụ thể, theo clip ghi lại, cô giáo đang biểu diễn bài hát đậm chất quê hương "Sóc Sờ Bai Sóc Trăng" của nhạc sĩ Thanh Sơn. Nam sinh bên cạnh không ngừng lắc lư, nhảy múa theo điệu nhạc.

    Dù chỉ là "diễn viên phụ", thế nhưng nam sinh này lại bất ngờ chiếm spotlight bởi thần thái tự tin, động tác thuần thục, linh hoạt. Cậu bạn còn không quên cầm bó hoa tặng cho cô giáo và hỗ trợ cô hết mình hoàn thành ca khúc. Xem phần trình diễn này, không chỉ các bạn học sinh mà ngay cả các thầy cô giáo khác cũng phải bật cười.

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều sự hài hước nam sinh hài hước đã khiến cho bài hát trở nên sinh động hơn rất nhiều.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Coi đi coi lại mấy lần luôn đó, mỗi lần coi lại vẫn cười, cái trường nào cũng cần những thành phần góp vui như vậy";

    "Xem cái thần thái này mà không đi thi hài thì hơi phí. Cô giáo chắc cũng phải nhịn cười dữ lắm mới hát xong được bài hát";

    "Cứ hát mấy tiết mục dân ca về quê hương như thế này là hay nhất. Cả cô và trò đều dễ thương, tổng kết rồi phải bung lụa thôi";

    "Cuối năm phải tưng bừng thế này chứ, sôi động hẳn lên. Đúng là trường nào cũng phải có một vài bạn tấu hài như vậy mới vui";

    "Trời ơi, coi mà cười xỉu luôn đó. Lên múa phụ họa thôi nhưng ai ngờ đâu thành nhân vật chính. Cô trò dễ thương quá trời".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-phu-hoa-cho-giao-vien-nam-sinh-khien-ca-truong-day-song-vi-than-thai-qua-an-tuong-a543420.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan