+Aa-
    Zalo

    Mua quan tài 7 tỷ, đại gia Việt thích khẳng định đẳng cấp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đại gia bỏ tiền chơi xe sang, nhà dát vàng, biệt thự khủng, hàng hiệu đã là điều bình thường. Hiện một số đại gia còn vung tiền sắm giường, quan tài...

    (ĐSPL) - Đại gia bỏ tiền chơi xe sang, nhà dát vàng, biệt thự khủng, hàng hiệu đã là điều bình thường. Hiện một số đại gia còn vung tiền sắm giường, mua cây, mua kính mát, quan tài tiền tỷ …
    Đại gia mua kính 4 tỷ đồng
    Đại gia Tuyên Quang Vũ Hữu Lợi đã vung tiền 4 tỷ đồng sắm 1 chiếc kính mát. Loại kính siêu sang này về Việt Nam có giá đắt nhất đến gần 5 tỷ đồng.
    Những thú chơi như ném tiền quả cửa sổ của đại gia Việt

    Đại gia Vũ Hữu Lợi đeo chiếc kính mát 4 tỷ (ngoài cùng bên trái).

    Chiếc kính đắt đỏ này được làm từ vật liệu quý nguyên khối như vàng 18K, palladium bạc hoặc bạch kim. Hãng kính này cũng cung cấp chất liệu chế tác theo ý muốn của từng cá nhân, như bằng vàng trắng, vàng hồng hay vàng thường, thậm chí bằng bạch kim. Ngay cả hộp đựng kính cũng có thể đặt riêng với bất cứ màu nào. Hộp kính sử dụng các loại da dùng trong nội thất xe Bentley.
    Chơi cây cửu phẩm 4 tỷ
    Giới chơi miền Bắc đang râm ran câu chuyện một đại gia Thanh Hóa giấu tên bỏ ra 4 tỷ mua một cây sanh dáng cửu phẩm của ông Nguyễn Văn Ngọ (Đồng Trúc - Thạch Thất).
    Những thú chơi như ném tiền quả cửa sổ của đại gia Việt

    Cây Sanh cửu phầm 4 tỷ của đại gia xứ Thanh.

    Vị đại gia Thanh Hóa đã đến cuộc triển lãm Hội chợ Xuân quê hương tại Hoàng Thành Thăng Long xuân Giáp Ngọ và rất chú ý đến cây của ông Ngọ, với kiểu dáng đẹp, tuổi đời của cây rất cao và đi đến quyết định mua sau đó 2 ngày.
    Trong thời buổi kinh tế khó khăn mà chi 4 tỷ để chơi cây bon sai. Đại gia xứ Thanh này quả là người rất hào phóng với thú chơi nho nhã.
    Mua giường 6 tỷ để ngắm   
    Tháng 8/2013, địa gia Vũng Tàu Lê Ân, chi gần 6 tỷ đồng để mua một chiếc giường theo mẫu thiết kế của Hoàng gia Anh giai đoạn 1640 - 1740.
    Những thú chơi như ném tiền quả cửa sổ của đại gia Việt

    Chi 6 tỷ để mua chiếc giường quý tộc Anh, ông Lê Ân muốn cho thế giới
    biết Việt Nam cũng có đại gia.

    Chiếc giường được làm thủ công hoàn toàn với những loại nguyên liệu đắt đỏ như len Mông Cổ, lông đuôi ngựa xoăn Mỹ Latinh, gỗ quý… Đây là sản phẩm nằm trong số 60 chiếc được sản xuất hạn chế để chào mừng 60 năm trị vì của Nữ hoàng Elizabeth II.
    Bỏ số tiền lớn để sở hữu chiếc gường dành cho giới “quý tộc” này, đại gia Lê Ân muốn thế giới biết Việt Nam cũng có đại gia.
    Theo đại gia Lê Ân, giá gốc của chiếc giường cộng chi phí đóng gói, vận chuyển trên 184.000 USD, chưa tính thuế giá trị gia tăng và thuế nhập khẩu hàng đặc biệt. Khi đưa giường về đến Vũng Tàu, nhà sản xuất cử nghệ nhân từ Vương quốc Anh sang Việt Nam ráp 2 ngày, thời gian bảo hành 25 năm.
    Lăng mộ 1 triệu USD
    Đại gia nhất nhì nhất Hải Phòng, Vũ Hồng K.., đã xây dựng cho mình một quần thể lăng mộ hơn 3.000m2 tại quận Kiến An, với tổng chi phí ước chừng 1 triệu USD.
    Những thú chơi như ném tiền quả cửa sổ của đại gia Việt

    Lặng mộ rộng  200m2, khuôn viên được xếp bằng những khối đá
    trắng lớn. Hầm mộ sâu trong lòng đất 4m của đại gia đất cảng.

    Để bắt tay xây dựng khu lăng mộ, ông K. đã vào tận khu vực núi Nhồi, Thanh Hóa để tự tay chọn những khối đá đẹp nhất, đắt nhất, được khai thác bằng sức người thay vì dùng thuốc nổ như thông thường.
    Mỗi tảng đá như thế giá từ 10-30 triệu đồng. Phải mất 5 năm với bàn tay của hàng trăm thợ lành nghề, ý tưởng của ông mới thực sự hoàn thành.
    Khu trung tâm lăng mộ rộng chừng 200m2, khuôn viên lăng mộ được xếp bằng những khối đá trắng lớn, được mài dũa rất khít. Hầm mộ sâu trong lòng đất 4m, được bao bọc bởi những phiến đá khổng lồ, mỗi khối nặng 2,6 tấn.
    Ở giữa lăng mộ là khối đá đen nặng 10 tấn, mặt trước là những dòng chữ khắc nội dung kể tài năng cũng như đóng góp của ông cho xã hội. Trên cùng tháp đá bức tượng bán thân của ông K. được chạm khắc tỉ mỉ. Khu lăng mộ của đại gia đất cảng, được đánh giá là "độc nhất vô nhị" ở Việt Nam.
    Mua quan tài 7 tỷ
    Nhiều đại gia không chỉ sành điệu lúc sống mà còn muốn thể hiện "đẳng cấp" của mình khi qua đời. Nhiều đại gia còn có mốt chơi quan tài độc. Đại gia P., một người chuyên kinh doanh vàng bạc đá quý ở Chợ Lớn (TP.HCM), đã chi 500 triệu tiền cọc cho một cơ sở để làm một cỗ quan tài theo yêu cầu. Ngoài tiền công, nếu làm đẹp, người thợ sẽ được nhận thêm 1,5 tỷ đồng tiền thưởng.
    Những thú chơi như ném tiền quả cửa sổ của đại gia Việt

    Quan tài 7 tỷ thể hiện đẳng cấp khi qua đời của đại gia P.

    Ông P. vốn là người làm kinh doanh nên rất mê tín. Khi ông đi xem bói thì được thầy phán, nếu chết xuống cõi âm mà muốn gia đình tiếp tục ăn nên làm ra thì phải chạm trên quan tài một đôi cá chép, thỏi vàng và 2 chữ Tài - Lộc.
    Khi cỗ quan tài của ông P. làm xong, rất nhiều người kéo đến xem, vì trong đời họ chưa bao giờ thấy một cỗ quan tài nào chạm trổ kỳ công, lại dát vàng, đá quý như thế.
    Ông Ba X – chủ một trại hòm tại Sài Gòn, cho biết một quan tài trung bình mà các đại gia đặt ở chỗ ông thường không dưới 3 tỷ đồng. Giá thành phụ thuộc vào họa tiết nhiều hay ít, nếu yêu cầu chạm khắc công phu thì loại gỗ làm quan tài đó phải thuộc loại tốt và dày trên 10cm.
    Kiểu dáng ưa chuộng của các đại gia là rồng, cọp, đại bàng, đính vàng 24k, 18k hoặc đá quý. Giá cả cũng theo đó mà thay đổi, thấp nhất là 1,5 tỷ đồng, cao thì lên đến cả chục tỷ đồng. Giá cả cũng theo đó mà thay đổi, thấp nhất là 1,5 tỷ đồng, cao thì lên đến cả chục tỷ đồng. Tất cả nguyên vật liệu đều phải đặt hàng từ nước ngoài. Một quan tài như vậy sẽ có giá 6 tỷ trở lên.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-quan-tai-7-ty-dai-gia-viet-thich-khang-dinh-dang-cap-a28715.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan