+Aa-
    Zalo

    Mua sản phẩm Eurowindow cơ hội trúng thưởng căn hộ Eurowindow River Park trị giá 1,5 tỷ đồng

    ĐS&PL Trong CTKM nhân dịp 15 năm thành lập, khách hàng mua và lắp đặt sản phẩm cho công trình nhà riêng sẽ có cơ hội nhận 2017 quà tặng giá trị đặc biệt là giải thưởng căn hộ c

    Trong CTKM nhân dịp 15 năm thành lập, khách hàng mua và lắp đặt sản phẩm cho công trình nhà riêng sẽ có cơ hội nhận 2017 quà tặng giá trị đặc biệt là giải thưởng căn hộ cao cấp Eurowindow River Park giá trị lên đến 1.5 tỷ đồng.

    Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, Eurowindow đã từng bước khẳng định vị thế là nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa số 1 Việt Nam. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Eurowindow luôn hướng đến giá trị cốt lõi là chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, Eurowindow không ngừng đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và xu hướng kiến trúc hiện đại. Từ việc tiên phong cung cấp sản phẩm cửa uPVC ra thị trường, đến nay, Eurowindow đã trở thành nhà cung cấp đa dang các sản phẩm chất lượng cao, thân thiện môi trường như: Cửa nhựa uPVC, cửa nhôm, hệ vách kính lớn, cửa gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa gỗ chống cháy, sàn gỗ, cửa cuốn, cửa tự động, các sản phẩm kính,…

    Các sản phẩm cửa hiện đại của Eurowindow đã trở nên phổ biến với người tiêu dùng và gần như thay thế các loại cửa truyền thống. Eurowindow đã góp phần làm thay đổi tư duy và thói quen người tiêu dùng và đến nay mọi người vẫn ưu ái nói “Eurowindow đã làm nên cuộc cách mạng về sử dụng cửa tại Việt Nam”. Có được thành công đó là nhờ vào sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng dành cho Eurowindow trong suốt thời gian qua.

    Để tri ân khách hàng đã ủng hộ Eurowindow trong suốt thời gian qua, từ đầu năm 2017 đến nay, Eurowindow đã tổ chức rất nhiều chương trình chăm sóc khách hàng, đặc biệt là chương trình khuyến mãi lớn dành cho khách hàng nhà riêng trên cả nước từ ngày 10/6 đến 10/8. Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất Eurowindow dành cho khách hàng từ trước đến nay với giả đặc biệt là 01 căn hộ cao cấp Eurowindow River Park trị giá 1,5 tỷ đồng cùng nhiều giải thưởng có giá trị như: xe máy Vespa Primavera trị giá 70.9 triệu đồng, 15 Tivi Sony 43 inh full HD trị giá 15 triệu đồng/ chiếc. Đặc biệt, tất cả khách hàng ký hợp đồng mua và lắp đặt sản phẩm cho công trình nhà riêng sẽ được tặng ngay mũ bảo hiểm Eurowindow.

    Đồng thời, nhân dịp triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh, từ ngày 15/6 đến ngày 25/7 Eurowindow áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá 10% cho các khách hàng ký hợp đồng mua và lắp đặt sản phẩm Eurowindow cho công trình nhà riêng từ Phú Yên trở vào các tỉnh phía Nam.

    Với sứ mệnh tiên phong mang những giải pháp tốt nhất, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống và hiện đại hóa kiến trúc đô thị, gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội, trong thời gian tới Eurowindow sẽ tiếp tục đầu tư, nghiên cứu để mang đến khách hàng những sản phẩm mới với nhiều tính năng ưu việt, đáp ứng xu hướng kiến trúc hiện đại.

    Căn cứ vào giá trị hợp đồng đã ký trong thời gian áp dụng chương trình khuyến mãi, cứ mỗi giá trị thanh toán cho Công ty Eurowindow tương đương 10 triệu đồng, khách hàng sẽ được nhận 01 “Phiếu bốc thăm trúng thưởng”, cứ mỗi 10.000.000 đồng (mười triệu đồng) tiếp theo khách hàng sẽ nhận được 01 “Phiếu bốc thăm trúng thưởng”. Trong trường hợp, số tiền thanh toán có giá trị lẻ từ 5.000.000 đồng trở lên khách hàng sẽ nhận thêm 01 “Phiếu bốc thăm trúng thưởng”. Ví dụ: Khách hàng thanh toán 35.000.000 đồng sẽ được nhận 04 phiếu, khách hàng thanh toán 34.999.000 đồng nhận được 03 “Phiếu bốc thăm trúng thưởng”… (chi tiết trong thể lệ CTKM).
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-san-pham-eurowindow-co-hoi-trung-thuong-can-ho-eurowindow-river-park-tri-gia-15-ty-dong-a196361.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan