+Aa-
    Zalo

    “Mưa" tiền thưởng chờ HAGL

    • DSPL
    ĐS&PL Theo nguồn tin từ đội bóng Gia Lai, nếu thắng Hà Nội T&T chiều nay, thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn cũng sẽ nhận khoản thưởng không thấp hơn 500 triệu đồng.

    Thắng Đồng Nai trong trận chung kết ngược, bầu Đức đã thưởng cho HAGL 500 triệu đồng, ngang bằng với trận thắng SLNA trước đó. Theo nguồn tin từ đội bóng Gia Lai, nếu thắng Hà Nội T&T chiều nay, thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn cũng sẽ nhận khoản thưởng không thấp hơn.

    Đầu mùa giải, khi hàng loạt tờ báo đăng tải thông tin, bầu Đức sẽ thưởng cho HAGL 500 triệu đồng mỗi trận thắng tại V.League 2015. Gần như ngay lập tức, nhà tài phiệt phố Núi đã lên tiếng phủ nhận. Ông khẳng định, lứa Công Phượng dự giải đấu số 1 Việt Nam sẽ không có khung thưởng cụ thể nào cả, mà sẽ tùy từng trận để đưa ra mức thưởng. Ngoài ra ông cũng nói rằng, tiền thưởng dễ biến các cầu thủ thành “mất dạy” nên ông sẽ có những quy định rất chặt chẽ.

    “mua tien thuong” cho hagl - 1

    Bầu Đức sẽ tiếp tục thưởng nếu HAGL có chiến thắng?

    Thế mới có chuyện, ở trận đấu với Thanh Hóa trên sân nhà cách đây ít tháng, HAGL thua 1-2, nhưng vì các cầu thủ đã chơi đầy quyết tâm nên ông quyết định thưởng 300 triệu đồng. Sau đó, khi đội thắng SHB.Đà Nẵng, ông bất ngờ không chi thêm đồng nào cả vì cho rằng, trận ấy đội đã chơi không đúng phong cách vốn có, phạm lỗi quá nhiều thay vì ban bật và áp đặt lối chơi.

    Ở vòng 17 V.League hồi tháng trước, HAGL đã có màn lội ngược dòng ngoạm mục để hạ ĐKVĐ B.Bình Dương với tỷ số 2-1 tại Pleiku. Thích thú với những gì mà Thanh Tùng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Đông Triều... thể hiện, bầu Đức một lần nữa tung tiền thưởng. Theo đó, nhà tài phiệt phố Núi đã quyết định thưởng nóng cho đội nhà 500 triệu đồng.

    Trong khoảng 2 tuần trở lại đây, khoản tiền thưởng 500 triệu đồng 2 lần nữa xuất hiện. Đầu tiên là sau trận thắng 3-1 trước SLNA và mới nhất là khi HAGL đánh bại Đồng Nai 2-1 trong trận chung kết ngược ở vòng 23 V.League 2015. Theo như nguồn từ một thành viên cốt cán tại đội bóng Gia Lai, nếu chiều nay thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn tiếp tục đánh bại á quân Hà Nội T&T để tiến một bước dài tới mục tiêu trụ hạng, họ sẽ lại nhận khoản tiền thưởng tương tự.

    “mua tien thuong” cho hagl - 2

    Bầu Đức không hề muốn HAGL xuống hạng. Ảnh: Vnexpress.

    Thậm chí một số tờ báo thể thao cũng không loại trừ khả năng, ở 2 trận tiếp theo gặp ĐTLA và Sanna Khánh Hòa, HAGL sẽ nhận thêm những khoản thưởng không thấp hơn 500 triệu đồng cho mỗi chiến thắng. Nếu điều này là đúng và đội bóng phố Núi giành tối đa số điểm ở 3 trận kể trên, họ sẽ nhận thêm 1,5 tỷ đồng nữa. Tính tổng cộng cả số tiền 1,8 tỷ đồng đã nhận trước đó, Công Phượng và các đồng đội có thể bỏ túi xấp xỉ 3,3 tỷ đồng.

    Câu hỏi đặt ra là vì sao bầu Đức lại thay đổi quan điểm chóng mặt như thế về chuyện tiền thưởng trong giai đoạn cuối mùa giải, trái ngược hẳn với những tuyên bố cứng rắn của ông hồi đầu giải? Theo các chuyên gia bóng đá Việt Nam, vấn đề cốt lõi nằm ở việc bầu Đức không hề muốn HAGL xuống hạng. Ông sợ rằng một khi phải xuống chơi tại Hạng Nhất, lứa 1 của Học viện HAGL JMG Arsenal sẽ bị thui chột về tài năng và trôi vào quên lãng.

    Những tuyên bố kiểu “HAGL xuống hạng cũng không sao!”, “HAGL đá vì người hâm mộ chứ không quan tâm tới thắng thua”, “HAGL xuống hạng thì Hạng Nhất sẽ hấp dẫn hơn V.League”… không hề là những câu nói thực tâm của bầu Đức. Chẳng một nhà đầu tư nào khi đã bỏ ra cả đống tiền lại muốn nhìn những sản phẩm của mình bị chê kém chất lượng, bị người đời mỉa mai… Nhà tài phiệt phố Núi cần những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… ở lại V.League để làm lại ở mùa tới, đồng thời chứng minh cho tất cả thấy, những hướng đi của ông với bóng đá là hoàn toàn đúng đắn và Học viện HAGL JMG Arsenal sẽ luôn đi đầu tại Việt Nam.

    Theo Dân Việt

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]IjSkg2vuDv[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-tien-thuong-cho-hagl-a108776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.