+Aa-
    Zalo

    Mưa to kèm theo hạt đá xuất hiện ở TP.HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mưa lớn kèm theo gió mạnh, dông lốc xảy ra ở TP.HCM chiều 25/4, trong đó một khu vực thuộc quận 12 có nhiều hạt đá li ti rơi xuống.

    Mưa lớn kèm theo gió mạnh, dông lốc xảy ra ở TP.HCM chiều 25/4, trong đó một khu vực thuộc quận 12 có nhiều hạt đá li ti rơi xuống.

    Chiều 25/4, một cơn mưa lớn kèm theo dông sét và gió giật mạnh đã trút xuống một số quận, huyện của TP.HCM. Đặc biệt, trong cơn mưa, nhiều người phát hiện có nhiều hạt đá lẫn trong nước mưa ở khu vực phường Tân Thới Hiệp, quận 12.

    Hạt đá nhỏ xuất hiện trong cơn mưa chiều 25/4 ở TP.HCM. Ảnh: TTXVN

    Báo Người Lao Động dẫn lời anh Nguyễn Phước Thọ (KP 1, phường Tân Thới Hiệp, quận 12) chia sẻ: "Hơn 30 năm sống ở TP.HCM, lần đầu tiên tôi và vợ mới tận mắt chứng kiến mưa đá. Khoảng 15h45, sau cơn mưa khoảng 10 phút, tôi nghe tiếng lộp độp trên mái nhà, nhìn ra sân và rất ngạc nhiên khi thấy những hạt đá trắng li ti cỡ đầu ngón tay út rơi xuống. Tôi nhặt lên xem thì biết là mưa đá. Khoảng 3 phút những hạt đá này tan thành nước".

    Mưa lớn kéo dài từ 15h đến hơn 16h ở tuyến đường Nguyễn Văn Quá, Nguyễn Ảnh Thủ (quận 12) khiến tuyến đường này ngập sâu trong nước. Nơi ngập sâu nhất gần 50 cm khiến nhiều phương tiện đi lại khó khăn.

    Trong khi đó, tại các quận Tân Bình, Tân Phú, Thủ Đức, quận 3, quận 1… cũng đã có mưa to kèm theo gió giật mạnh khiến nhiều tuyến đường cũng ngập nước, TTXVN thông tin thêm.

    Liên quan tới tình hình thời tiết ở khu vực Nam Bộ, theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, từ chiều tối và đêm 25/4 có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng, có nơi nắng nóng.

    Từ ngày 27/4 đến ngày 29/4, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

    Từ ngày 30/4 đến ngày 5/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng miền Đông có nơi nắng nóng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-to-kem-theo-hat-da-xuat-hien-o-tphcm-a321036.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan