+Aa-
    Zalo

    Mua xe Ford từ máy bán hàng tự động

    • DSPL
    ĐS&PL Công ty thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc Alibaba và hãng sản xuất ô tô Mỹ Ford vừa ra mắt một chiếc máy bán xe tự động tại Quảng Châu, Trung Quốc.

    Công ty thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc Alibaba và hãng sản xuất ô tô Mỹ Ford vừa ra mắt một chiếc máy bán xe tự động tại Quảng Châu, Trung Quốc.

    Thông tin trên được tờ Bưu điện Hoa Nam buổi sáng (SCMP) đưa tin. Theo đó, chiếc máy bán xe tự động này được thiết kế gồm 5 tầng với sức chứa 42 xe ôtô thuộc các dòng khác nhau, bao gồm những các tên quen thuộc như Ford Musang hay mẫu SUV Explorer.

    Máy bán xe Ford tự động ở Trung Quốc

    Theo Alibaba, người dùng Tmall- một nền tảng mua sắm trực tuyến của Alibaba, với điểm số tín dụng cao có thể mua xe từ thiết bị trong chưa đầy 10 phút, đơn giản như mua nước giải khát từ máy bán hàng tự động.

    Người mua xe chỉ cần chọn một mẫu xe trên ứng dụng của Alibaba. Sau khi ứng dụng “quét” để nhận diện gương mặt, khách hàng sẽ đi đến cỗ máy, chờ xác minh danh tính và nhận hàng.

    Người mua sẽ có 3 ngày để lái thử xe trước khi quyết định mua hay không. Sau Quảng Châu, Alibaba và Ford dự định sẽ triển khai máy bán xe ở Bắc Kinh và Hàng Châu.

    Đây là dự án chung giữa Alibaba và Ford. Cả hai đã ký kết một thỏa thuận hợp tác vào tháng 12 năm ngoái, cho phép hãng xe Mỹ thực hiện một loạt dịch vụ như bán lẻ hay cho thuê, thông qua Tmall.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-xe-ford-tu-may-ban-hang-tu-dong-a223918.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan