Mức cát xê quảng cáo cao "ngất ngưởng" của Jennie và Lisa (BLACKPINK)


Thứ 6, 11/02/2022 | 20:00


Cùng sự kiện

Sở hữu độ nổi tiếng và phủ sóng toàn cầu, Jennie và Lisa của BLACKPINK là gương mặt quảng cáo sáng giá đối với các nhãn hàng.

Trong nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK, Jennie và Lisa là hai cái tên có sức hút lớn và sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo. Không chỉ có hoạt động âm nhạc nổi bật, cả 2 còn "oanh tạc" lĩnh vực thời trang, quảng cáo. Với sức hút toàn cầu này, không khó để hiểu rằng vì sao mức cát-xê của 2 nữ thần tượng luôn ở mức cao "ngất ngưởng". 

Tin tức giải trí - Mức cát xê quảng cáo cao 'ngất ngưởng' của Jennie và Lisa (BLACKPINK)
Jennie (trái) và Lisa (BLACKPINK) là hai thành viên nổi tiếng của nhóm. 

Jennie 

Sở hữu thần thái và độ nổi tiếng toàn cầu, Jennie (BLACKPINK) lọt vào "mắt xanh" của nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Mới đây, một thương hiệu giường đã nhắc đến chi phí để thuê Jennie làm người mẫu quảng cáo cho hãng.

Theo thương hiệu này hé lộ, Jennie là người nổi tiếng toàn cầu với 60 triệu người theo dõi trên Instagram. Mức phí quảng cáo của Jennie lên tới ít nhất 700 triệu won (13 tỷ đồng), và cao nhất là 1 tỷ won (18,5 tỷ đồng) cho một hợp đồng. Đây là một con số khá lớn đối với một nữ thần tượng trong ngành công nghiệp Kpop.

Tin tức giải trí - Mức cát xê quảng cáo cao 'ngất ngưởng' của Jennie và Lisa (BLACKPINK) (Hình 2).
Jennie sở hữu thần thái luôn khiến người nhìn bị thu hút. Ảnh: W Korea.

Con số này quả thật khiến không ít người hâm mộ bị choáng ngợp. Song thương hiệu này cho biết việc mời nữ idol quảng bá sẽ giúp họ tăng doanh thu sản phẩm rất nhanh.

Từ trước đến nay, Jennie luôn được biết đến là một nữ thần tượng có mức thu nhập cao trong giới K-pop. Không chỉ có chi phí quảng bá cùng BLACKPINK, cô còn kiếm thêm thu nhập từ album solo và việc làm đại sứ, quảng cáo cho các thương hiệu lớn.

Tin tức giải trí - Mức cát xê quảng cáo cao 'ngất ngưởng' của Jennie và Lisa (BLACKPINK) (Hình 3).
Các thương hiệu chấp nhận khoản tiền lớn để mời nữ idol. Ảnh: Chanel.

Được biết, mức lương đại sứ của cô lên đến 60 nghìn USD (hơn 1,4 tỷ đồng) mỗi năm. Vào năm 2020, YouTuber KOOKIELIT từng phân tích rằng trong một năm, nữ rapper BLACKPINK có thể kiếm được hơn 186 tỷ đồng.

Jennie được biết tới là nữ thần tượng hàng đầu hiện nay của showbiz Hàn. Bên cạnh việc chi phí quảng cáo cao, cô cũng cân nhắc rất kỹ khi trở thành gương mặt đại diện cho một nhãn hàng.

Lisa 

Hồi tháng 1 vừa qua, trang tin Thái Lan Thairath bất ngờ tiết lộ mức giá mà các thương hiệu, công ty… phải trả để được hợp tác với Lisa.

Theo bảng giá cả cát-xê mà Thairath đưa ra, những đơn vị muốn hợp tác cùng Lisa phải bỏ ra từ 5 triệu baht (gần 3,8 tỉ đồng) đến 20 triệu baht (hơn 15 tỉ đồng) tùy vào tính chất công việc.

Tin tức giải trí - Mức cát xê quảng cáo cao 'ngất ngưởng' của Jennie và Lisa (BLACKPINK) (Hình 4).
Nhan sắc gây xao xuyến của "bông hồng lai" Lisa. Ảnh: Harper's Bazaar.

Cụ thể, nếu muốn nữ ca sĩ lộ diện trong một sự kiện dài 2 tiếng đồng hồ, bên mời phải chi 5 triệu baht. Bên cạnh đó, phí để gà cưng nhà YG đại diện thương hiệu là 20 triệu baht.

Giá cát-xê quảng cáo của Lisa được trang tin Thairath tiết lộ: 

5 triệu baht (khoảng 3,8 tỷ VNĐ): Tham sự kiện khoảng 2 tiếng

10 triệu baht (khoảng 7,7 tỷ VNĐ): Xuất hiện trong 1 bộ phim truyền hình

15 triệu baht (khoảng 11,5 VNĐ): Xuất hiện trong 1 bộ phim điện ảnh

20 triệu baht (khoảng 15,3 tỷ VNĐ): Đại diện cho 1 nhãn hàng

Ngoài ra, Thairath cũng bật mí giá cả để mỹ nhân nhóm BLACKPINK đóng phim. Đặc biệt, cát-xê của phim truyền hình và điện ảnh khác nhau, nhưng đều có điểm chung là khá cao: 10 triệu baht (hơn 7,5 tỉ đồng) để Lisa góp mặt trong một tác phẩm truyền hình và 15 triệu baht (tương đương 11,5 tỉ đồng) để cô xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Tin tức giải trí - Mức cát xê quảng cáo cao 'ngất ngưởng' của Jennie và Lisa (BLACKPINK) (Hình 5).
Để mời được Lisa, các đơn vị, nhãn hàng không những phải bỏ ra rất nhiều nỗ lực mà còn phải chi ra một số tiền khổng lồ. Ảnh: Adidas.

Từ khi debut đến nay, Lisa luôn nhận được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng fan Kpop quốc tế khi là thần tượng ngoại quốc đầu tiên và duy nhất gia nhập YG. Sau 4 năm ra mắt, nữ idol người Thái trở thành hiện tượng toàn cầu. Dù đứng giữa các thành viên lộng lẫy của BLACKPINK, Lisa vẫn luôn là thành viên nổi bật, thậm chí còn có thể trở thành "con át chủ bài" của nhóm.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muc-cat-xe-quang-cao-cao-ngat-nguong-cua-jennie-va-lisa-blackpink-a528104.html