+Aa-
    Zalo

    Mục sở thị cách làm ly sinh tố đắt nhất thế giới đựng trong ly khảm 3.000 viên pha lê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Luxe”- ly sinh tố đắt nhất thế giới (được công nhận bởi tổ chức kỷ lục Guinness) với giá thành lên đến 100 USD (hơn 2,2 triệu đồng).

    “Luxe”- ly sinh tố đắt nhất thế giới (được công nhận bởi tổ chức kỷ lục Guinness) với giá thành lên đến 100 USD (hơn 2,2 triệu đồng).

    [presscloud]3156[/presscloud]

    Serendipity 3 - nhà hàng mang tính biểu tượng của thành phố New York (Mỹ) - mới đây lại vừa cho vào bộ sưu tập xa xỉ của mình một siêu phẩm mới.

    Đó là ly sinh tố đắt nhất thế giới có giá lên tới hơn 2 triệu đồng, được dát vàng và đựng trong ly khảm 3.000 viên pha lê Swarovski cao cấp, do nghệ nhân nghệ nhân Kellie DeFries thiết kế.

    Theo chia sẻ của phía nhà hàng, quá trình làm nên một ly “Luxe” hết sức kỳ công. Cụ thể, công thức sẽ bao gồm: phần sữa được lấy từ những con bò cái Jersey, giống bò nổi tiếng với sản phẩm sữa có hàm lượng bơ rất cao; kem vani được làm từ hạt vani hữu cơ và sấy khô thủ công bằng ánh nắng mặt trời; Devonshire luxury clotted cream- một loại kem nổi tiếng của vùng Devon, Anh quốc; hạt vani của Madagascar; Le Cremose Baldizzone - một loại xốt caramel làm từ sữa lừa; sữa lừa tươi; một loại xốt đặc biệt làm từ hạt ca cao Venezuela; quả anh đào ngâm…

    Bên cạnh các loại nguyên liệu hảo hạng nhất của ngành ẩm thực kể trên, để nâng tầm đẳng cấp cho “siêu phẩm” này, người ta cũng không quên cho vào đó thứ kim loại xa xỉ bậc nhất - 23 karat vàng ăn được.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muc-so-thi-cach-lam-ly-sinh-to-dat-nhat-the-gioi-dung-trong-ly-kham-3000-vien-pha-le-a234991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan