+Aa-
    Zalo

    Mùi khét lẹt bốc ra từ phòng trọ, chủ nhà bước vào liền “sang chấn tâm lý” trước cảnh bên trong

    ĐS&PL Chủ nhà sững sờ không nói nên lời khi nhìn thấy cảnh tượng bên trong phòng trọ, càng tức giận hơn vì khách thuê đã biến mất, không trả tiền suốt 3 tháng trời.

    Sina đưa tin, chủ nhà họ Quách ở thành phố Yên Đài, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) mới đây đã tức giận đăng đàn tố cáo một khách thuê nhà. Nguyên nhân là vì người này không chỉ bùng tiền mà còn biến phòng trọ thành một bãi rác đúng nghĩa.

    Cụ thể, người sống ở khu trọ của ông Quách gần đây phàn nàn về việc một căn phòng trong khu bị rò rỉ nước. Hôm 24/10 vừa qua, ông Quách đã đến căn phòng đó để kiểm tra. Chỉ mới đứng trước phòng trọ và đẩy cửa ra, ông đã ngửi thấy một mùi khét lẹt.

    Khi bước vào bên trong phòng, chủ nhà lập tức choáng váng khi thấy cảnh tượng bên trong. Khắp căn phòng trọ đầy những bãi khạc nhổ, phân mèo, đủ loại rác chất thành đống, bát đũa chưa rửa để trong bồn và trên bếp.

    Trong khi đó, nước rửa rau chảy lênh láng ra cả ngoài hành lang, quần áo không rõ sạch hay bẩn cũng vứt lộn xộn khắp nơi. Ông Quách cho biết khách thuê phòng trọ này đã biến mất, không hề trả tiền nhà suốt 3 tháng nay.

    mui-khet-let-boc-ra-tu-phong-tro-chu-nha-buoc-vao-lien-sang-chan-tam-ly-truoc-canh-ben-trong.mp4

    Trước đó, một chủ trọ ở thành phố Phật Sơn (Trung Quốc) cũng cáu tiết đăng bài “bóc phốt” một nhóm sinh viên từng thuê trọ nhà mình. Người này kể đã cho nhóm sinh viên thuê căn phòng 901 vào năm ngoái.

    Hợp đồng thuê trọ vốn đã hết hạn từ tháng 7/2021 nhưng nhóm sinh viên lại hết lời xin xỏ anh tạo điều kiện vì tình hình dịch bệnh khó khăn. Chủ trọ thương tình nên đã để nhóm sinh viên tiếp tục ở lại. Thế nhưng chỉ vài ngày sau đó, nhóm sinh viên lũ lượt đóng gói đồ đạc rồi cùng nhau đi mất, không một lời từ biệt.

    Khi đến kiểm tra các căn phòng, chủ trọ giật mình phát hiện một bãi rác “khổng lồ” bên trong căn phòng 901. Đủ loại rác thải tràn ngập trên sàn nhà, rải khắp các phòng, từ phòng khách vào tới tận phòng ngủ và nhà vệ sinh, thậm chí không còn chỗ trống trên sàn nhà để đứng.

    Dù “giận tím mặt” vì bị nhóm sinh viên quỵt tiền thuê, chủ trọ vẫn phải ngậm ngùi chi 1.000 NDT (khoảng 3,3 triệu đồng) để thuê người dọn dẹp bãi rác trong phòng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mui-khet-let-boc-ra-tu-phong-tro-chu-nha-buoc-vao-lien-sang-chan-tam-ly-truoc-canh-ben-trong-a517236.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan