Mừng ngày 20/10 "team yêu vợ" cầm mâm ra tập múa khiến dân mạng cười ngặt nghẽo


Thứ 5, 18/10/2018 | 07:05


Cùng sự kiện

Trên nền nhạc quan họ trữ tình, những người đàn ông cầm mầm cơm, hăng say tập múa rất uyển chuyển để chuẩn bị cho tiết mục tặng vợ nhân ngày 20/10.

Trên nền nhạc quan họ trữ tình, những người đàn ông cầm mầm cơm, hăng say tập múa rất uyển chuyển để chuẩn bị cho tiết mục tặng vợ nhân ngày 20/10.

Cận kề Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, nói chẳng quá khi cánh mày râu trên cả nước đều đang nóng lòng chuẩn bị quà tặng gửi đến người phụ nữ mình yêu thương. Hoa hồng, mỹ phẩm, quần áo hay hằng hà sa số những món quà ý nghĩa đã được anh em nghĩ ra để chiều lòng phái đẹp, nhưng nếu tính về độ độc đáo thì phải tham khảo ngay tiết mục văn nghệ đặc biệt dưới đây của tập thể anh em đến từ Tuyên Quang gửi tặng bà xã của mình.

Đoạn clip trên ghi lại một buổi tập văn nghệ của những ông chồng xóm 1, xã Yên Phú, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang được đăng tải lên Facebook ngày 14/10 vừa qua. Theo chia sẻ, đây là buổi luyện tập cho tiết mục dành tặng cho các bà vợ của xóm nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, sẽ được biểu diễn trực tiếp trên sân khấu vào tối 18/10.

Trong clip, 5 ông chồng tuổi đều đã ngoài trung niên đang có mặt tại một hội trường để luyện tập bài múa. Bài hát "Những cô gái trên quê hương quan họ" vừa cất lên, các ông chồng nối nhau đi ra chính giữa, đồng đều múa những động tác rất điệu đà, tay giơ, chân nhún uyển chuyển chẳng kém gì chị em.

Các ông chồng thực hiện động tác múa không khác gì chị em - Ảnh: Cắt từ clip

Đặc biệt, thay vì cầm nón để múa, những ông chồng này lại cầm mâm nhôm khiến ai xem cũng phải lăn ra cười ngặt nghẽo.

Chính vì thế, ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip này đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số ý kiến bình luận đều khen ngợi sự sáng tạo, quan tâm đến vợ của các ông chồng.

“Nhìn múa hài ghê, trông mấy ông cầm mâm nhìn lại thấy buồn cười“, bạn H.N bình luận.

“Không liên quan lắm nhưng mà công nhận có nhiều người đàn ông yêu vợ thật. Ở công ty mình cũng có anh cứ mở miệng ra thì lại nhắc về vợ… Nhìn cái clip lại nghĩ đến cảnh ông bạn mình đội mâm lên đầu múa tặng vợ 20/10 mình lại thấy buồn cười“, bạn T.C viết

Hiện tại, đoạn clip vẫn tiếp tục được chia sẻ nhanh chóng mặt.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mung-ngay-2010-team-yeu-vo-cam-mam-ra-tap-mua-khien-dan-mang-cuoi-ngat-ngheo-a248100.html