+Aa-
    Zalo

    Muốn giúp chồng cải thiện tình trạng "yếu sinh lý" và tóc bạc sớm

    • DSPL
    ĐS&PL Vợ chồng em năm nay 36 tuổi đã có 2 bé, chồng em là cán bộ xã làm cách nhà 10km vừa đi vừa về khoảng 20km/ ngày, cao 1m70 nặng 58 cân.

    Vợ chồng em năm nay 36 tuổi đã có 2 bé, chồng em là cán bộ xã làm cách nhà 10km vừa đi vừa về khoảng 20km/ ngày, cao 1m70 nặng 58 cân.

    Thời gian gần đây chuyện sinh hoạt của 2 vợ chồng em thấy có chút bất thường, tuần quan hệ 1 lần có khi 2 tuần mới quan hệ 1 lần, có lần thì được lâu 1 chút, có lần thì vừa vào cuộc đã hết tiền.

    Em là người cũng nhạy cảm nên cũng mua thuốc bổ về cho anh uống thì thấy cải thiệt rõ dệt nhưng khi ngưng thuốc lại thấy khác ngay, em bảo anh đi khám nhưng anh cứ nói không sao chỉ do là mệt. Nhưng em thấy lo cứ uống thuốc vào thì thấy cải thiện nhưng dừng thuốc lại thấy yếu đi, anh kêu mệt nhưng em thấy nửa đêm lại thấy anh tỉnh dậy đi vào nhà tắm em biết là anh ngủ lại xuất tinh vì em biết nhiều lần bị như thế, em có lựa để nói chuyện nhưng anh cứ gạt đi.

    Vậy chồng em có bị bệnh gì không? em đanh tính mua Hà Thủ Ô về cho anh dùng vì 36 tuổi nhưng đã có dấu hiệu bạc tóc (do di truyền bố và 2 anh nhà anh cũng có hiện tượng bạc tóc khi trẻ). Em mong các anh chj tư vấn giúp em với ạ?

    Giúp chồng cải thiện tình trạng

    Anh kêu mệt nhưng em thấy nửa đêm lại thấy anh tỉnh dậy đi vào nhà tắm em biết là anh ngủ lại xuất tinh vì em biết nhiều lần bị như thế (Ảnh minh họa).

    Chuyên gia Tư vấn trả lời:

    Nam giới khi bước qua tuổi 35 sẽ bắt đầu có sự suy giảm nội tiết tố nam và sẽ có những biểu hiện về tình trạng cương cứng hay bất thường trong quan hệ tình dục vợ chồng. Chồng em đang gặp phải tình trạng rối loạn cương cứng ở nam giới, cùng với tâm lý của nam giới luôn quan niệm “tình dục là cách thể hiện bản lĩnh của đàn ông”, chính vì vậy họ lại càng không dám đi khám hay lo lắng nhưng không nói ra. Đó cũng là một nguyên nhân làm cho tình trạng càng ngày càng xấu đi.

    Nguyên nhân dẫn đến tình trạng rối loạn cương cứng cho nam giới bao gồm các nguyên nhân như bệnh lý (tim mạch, tiểu đường, chấn thương, nội tiết), tâm lý (lo âu về khả năng thực hiện tình dục, chấn thương tâm lý), yếu tố thuận lợi như hút thuốc lá, sử dụng rượu bia, các chất kích thích, lười vận động, sử dụng các loại dược phẩm… Việc sử dụng thuốc có thể sẽ làm anh ấy cải thiện do tâm lý thoải mái hơn nhưng cũng sẽ không thể điều trị dứt điểm được.

    Hiện tượng, xuất tinh khi ngủ như vậy có thể gặp khi nam giới bị mộng tinh (sẽ liên quan đến các giấc mơ hoặc ham muốn tình dục làm dương vật cương cứng và xuất tinh) hoặc di tinh (không liên quan đến mơ mộng và dương vật cũng không hề có cương cứng). Nếu tình trạng này thi thoảng mới xảy ra không kèm theo dấu hiệu gì thì không sao và không cần điều trị, tuy nhiên nếu kèm theo mệt mỏi, khó chịu thì cần đi khám và điều trị.

    Việc đầu tiên em cần làm là nói chuyện cho chồng đi khám bệnh tại các chuyên khoa Nam học để thăm khám tìm nguyên nhân gây rối loạn cương cứng, điều trị bao gồm cả hiện tượng xuất tinh khi ngủ. Bên cạnh đó, chồng em cần chú ý đến chế độ ăn uống đầy đủ cân đối, tránh các chất kích thích, ngủ đủ giấc, tập luyện thể dục đều đặn, giữ tâm lý thoải mái, ổn định… để nâng cao sức khỏe và hỗ trợ việc điều trị tốt hơn.

    Có rất nhiều nguyên nhân gây bạc tóc sớm, trong đó có yếu tố di truyền, với những trường hợp bạc tóc sớm do di truyền của chồng em nếu uống Hà Thủ Ô thì vẫn uống được nhưng hiệu quả sẽ thấp. Chồng em cần loại trừ hết các yếu tố gây ảnh hưởng đến bạc tóc sớm như hút thuốc lá, làm việc căng thẳng, stress tâm lý. Ngoài ra em cũng nên khuyên chồng ăn thực phẩm giàu sắt, vitamin nhóm B, vitamin E để cải thiện phần nào.

    Chúc vợ chồng em sức khỏe và hạnh phúc!

    Theo cuasotinhyeu.vn

    Độc giả có thể gửi tình huống tư vấn tại đây hoặc Để được tư vấn về Tâm lý, Giới tính, Sức Khỏe Sinh Sản cùng các chuyên gia VOV - Cửa Sổ Tình Yêu mời  gọi về tổng đài tư vấn Ánh Dương 1900.6802. Xin cảm ơn!
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muon-giup-chong-cai-thien-tinh-trang-yeu-sinh-ly-va-toc-bac-som-a41324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan