+Aa-
    Zalo

    Muốn két sắt chật tiền, đừng quên bỏ 4 thứ sau để kích lộc

    ĐS&PL Theo quan niệm phong thủy, bạn chỉ cần bỏ 4 thứ dưới đây vào két sắt chắc chắn sẽ giúp gia chủ lúc nào cũng nhiều tiền, công việc làm ăn thuận lợi.

    Theo quan niệm phong thủy, bạn chỉ cần bỏ 4 thứ dưới đây vào két sắt chắc chắn sẽ giúp gia chủ lúc nào cũng nhiều tiền, công việc làm ăn thuận lợi.

    Phải luôn để vật kích lộc vào trong két sắt - Ảnh: Minh họa

    - Đồng tiền xu

    Đặt đồng tiền xu 5 cánh vào két sắt sẽ giúp phát huy tốt những may mắn cho gia đình. Về số lượng bạn có thể tùy ý lựa chọn dựa vào kích thước của két sắt nhưng cũng không nên dùng quá nhiều.

    Bên cạnh đó, đồng tiền xu còn giúp bạn xua đuổi tà khí trong nhà khiến quỷ ma đều không thể nào quấy phá giúp cho gia chủ luôn bình an, thoát được những ốm đau bệnh tật, công việc luôn hanh thông thuận lợi.

    - Vòng cẩm thạch

    Đặt vòng cẩm thạch có màu sắc hợp với mệnh của gia chủ vào két sắt sẽ giúp hút tài lộc, tăng vượng khí cho kết sắt của bạn giúp gia chủ làm mọi việc vô cùng thuận lợi. Chưa kể, vòng cẩm thạch cũng là món đồ quý khi bạn bảo vệ nó trong két sắt sẽ giúp cho vòng không bị hỏng, không bị vỡ.

    - Không để két sắt trống

    Cũng giống như ví tiền, bạn luôn cần bỏ vật kích thích tài lộc vào trong két sắt. Tốt nhất đừng bao giờ để két sắt trống sẽ khiến cho tài lộc của gia đình bạn hao kiệt, thất thoát.

    - Tỳ Hưu

    Khi bạn đặt tỳ hưu trong két sắt giúp hút tài lộc bốn phương về cho gia chủ. Tuy nhiên, khi đặt lên két sắt, đầu Tỳ Hưu phải hướng ra cửa chính, hoặc hướng ra cửa sổ để chiêu tài khí tốt hơn.

    * Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muon-ket-sat-chat-tien-dung-quen-bo-4-thu-sau-de-kich-loc-a320041.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan